ลำไย โชว์เต้นยั่วๆ บดๆ แบบฉบับดาว TikTok

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสุดฮอตอีกหนึ่งคน สำหรับ ลำไย ไหทองคำ โดยจุดที่ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักคือ เพลงผู้สาวขาเลาะที่ทำสถิติทะลุสองร้อยล้านวิวในเวลาแค่ครึ่งปี ทำให้ชื่อของ ลำไย ไหทองคำ เป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ มีงานติดต่อเข้ามามากมาย

และมีผลงานเพลงออกมาอยู่เรื่อย ๆ พร้อมกับมีโอกาสได้ไปฟีเจอริ่งกับนักร้องคนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ผู้สาวขาเฟี้ยว, เพลงขาร็อคขาเลาะ ร่วมกับ เสก โลโซ

เพลงหมอลำลงตับ ร่วมกับ เพชร สหรัตน์, เพลงสาธุ ร่วมกับ บูม บูม แคช และล่าสุดกับเพลง น้องง่ายกับอ้ายผู้เดียว ซิงเกิลช้า ๆ ซึ้ง ๆ ที่มีเนื้อหากินใจ

โดยมีทั้งผู้นิยมชมชอบและวิจารณ์การแต่งกาย โดยเธอให้สัมภาษณ์ว่าพฤติกรรมบนเวทีเป็นเพียงการแสดง เมื่อมีคนจ้างเล่น ก็ต้องทำให้เต็มที่ และทำไปเพื่อเลี้ยงปากท้อง

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาหนักมาก เมื่อลำไยได้ออกมาโพสต์คลิปเต้นลง TikTok ซึ่งคราวนี้ไม่ใช่แนวน่ารัก แต่เป็นแนวเซ็กซี่โยกเอวพลิ้วแบบยั่วๆ บดๆ เท่านั้นไม่พอ

ยังมีการเลิกชายเสื้อขึ้นเผยให้เห็นเอวคอดและหน้าท้องขาวจั๊วะอีกด้วย เรียกได้ว่าเจอแบบนี้เข้าไปเล่นเอาเหล่า FC หัวใจเกือบวายกันเลยทีเดียว

ขณะที่บางคนกำยาดมแน่นมาก พร้อมกับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวลำไยกันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ

เกินป๊ายยย🥰🥰🥰 , โอ้ยยย เป็นตาแซบ🥰😁 , เอวพลิ้วมาก , สุดเจงๆ😈🦊😈 , ❤️❤️❤️เกินปุยมุ้ย🥰🥰🥰 , สวยจังครับลําใย , แม่ก็คือแม่ 🥰แซ่บมาก

แอวดีคัก😁 , โอ๊ยยยหุ่นแซ่บมากจ้า🥰🥰 , เเซ่บไม่แผ่วเลย🥰🥰 , งื้อ… 😳💋💋😪🤍✨ #ทีมบอสไย เรียกได้ว่าโยกเอวพลิ้วสะบัด เซ็กซี่เกินต้านค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:eaysupansa