ลำไย ไหทองคำ ลุคใหม่ หันมาแต่งตัวมิดชิด หลังโดนตำหนิเรื่องชุดบ่อย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่แซ่บมาก สำหรับ ลำไย ไหทองคำ หรือ สุพรรณษา เวชกามา ซึ่งตอนนี้เธอเป็นศิลปินในค่าย ไหทองคำ ของ อ.ประจักษ์ชัย ซึ่งเธอก็โด่งดังเป็นที่รู้จักก็คือเพลง ผู้สาวขาเลาะ ที่ อาร์ม ชุติมา เป็นผู้แต่งเพลงนี้

สาวลำไยเธอมักจะโดนวิจารณ์ ติติงว่าการโชว์ของเธอแรงเกินไป ชุดแต่งกายดูไม่เหมาะสม โดยสาวลำไยเคยให้สัมภาษณ์ว่าพฤติกรรมบนเวทีเป็นเพียงการแสดง เมื่อมีคนจ้างเล่น ก็ต้องทำให้เต็มที่ และที่ทำไปก็เพื่อเลี้ยงปากท้องครอบครัวนอกจากนี้มีคุณแม่คอยคุมทุกงานด้วย  ซึ่งหลังจากที่เพลง ผู้สาวขาเลาะ ทุกปล่อยและโด่งดังชั่วข้ามคืน เธอก็ได้มีผลงานเพลงออกมาอีกหลายเพลง เป็นแนวสุดแซ่บเหมือนเดิม

ปัจจุบันสาวลำไยเธอมีทุกอย่างทั้งบ้านเป็นของตัวเอง และรถยนต์หรู เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่ทั้งเก่งมากไปด้วยความสามารถจริงๆ หลายๆคนที่ได้เห็นความทุ่มเทของเธอก็แห่ชื่นชมเธอกันเพียบเลยทีเดียว เป็นผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่เก่งมากๆ

ล่าสุด สาวลำไย ก็ทำเอาแฟนคลับแห่กดไลค์แบบรัวๆเมื่อเธอเปลี่ยนแนวสลัดลุคสุดเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆกลายเป็นสาวสวยแต่งตัวเรียบร้อย จนหลายคนที่เห็นถึงกับฮือฮา งานนี้ชาวเน็ตเทใจและบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า

ลุคนี้ของสาวลำไยสวย และน่ารักสุดๆ นานๆจะได้เห็นลุคแบบนี้ของสาวลำไยสักที บอกเลยว่าแปลกหูแปลกตาน่ารักมาก งานนี้แฟนๆแห่คอมเมนต์ชมกันสนั่นไอจีเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:lamyailion

เรียบเรียงโดย:setup999