ลำไย ไหทองคำ อวดจมูกใหม่ หลังย่องแก้ให้พุ่งกว่าเดิม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ สำหรับ ลำไย ไหทองคำ เจ้าของบทเพลงดังอย่าง ผู้สาวขาเลาะ ที่ก่อนหน้านี้โด่งดังทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว ทำให้เธอนั้นกลายเป็นที่รู้จักของใครๆหลายๆ คน จนทำให้เธอนั้นมีชื่อเสียงมาถึงทุกวันนี้

แถมคิวงานของเธอนั้นแน่นทุกวันเลยทีเดียว จนสาวลำไยนั้นสามารถซื้อบ้านเป็นของตัวเองได้จนสำเร็จ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่นอกจากจะมากความสามารถแล้วยังขยันและเก่งอีกด้วย แน่นอนว่านอกจากจะเสียงดีแล้ว

ความสวยนั้นก็สำคัญกับนักร้องหลายคนเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับสาวลำไย ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นมีแพลนจะแก้จมูกใหม่มาได้สักพักแล้วซึ่งหลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มจะคลี่คลาย จนกลับเข้าสู่ภาวะปกติ สาวลำไยเลยเคลียร์คิวขึ้นเขียงแก้จมูกใหม่

ล่าสุด สาวลำไยก็ได้ออกมาโพสต์รูปลงในไอจีส่วนตัวอวดดั้งใหม่ปลายเชิด ที่งานนี้ต้องบอกเลยว่ามองมุมไหนก็ดูปังไปหมดเลยค่าาา แถมยังทำให้ใบหน้าของสาวลำไยนั้นดูคมและสวยขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวจ้า

ซึ่งสาวลำไยก็ได้ออกมาเปิดใจ ถึงการแก้จมูกในครั้งนี้ว่า หนูมีปัญหาตางปลายจมูกไม่พุ่งค่ะ เหมือนตรงสันมันมีแล้ว แต่มันก็หักตรงปลาย คือมันไม่มีปลายจมูก และจมูกเอียง ก็บอกหมอว่าอยากได้แบบที่หน้าไม่เปลี่ยนไปมาก แต่ว่าให้มีปลายจมูก

หมอก็ทำออกมาได้เป็นธรรมชาติ ก็สวยค่ะ ชอบมาก ตั้งแต่วันแรกที่ออกจากห้องหมอเลย พอเจอหน้าแม่ปุ๊บ แม่ก็บอกว่าสวย สวยแน่นอน ซึ่งงานนี้สาวลำไยก็ขอยกความดีความชอบให้กับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าของ บีบีคลินิก ไปเลยว่า

ตอนไปถ่ายรายการด้วนกัน ก็เลยขอคำปรึกษาพี่เขาว่าเราอยากแก้จมูก พี่ธัญญ่าก็เลยแนะนำให้มาที่บีบีคลินิก เลยทำให้มั่นใจมากค่ะ ต้องบอกว่าคุณหมอที่นี่มือเบามาก คือหนูอ่ะ ไม่ช้ำ ไม่บวม ไม่อะไรเลย ตอนนี้คือทำจมูกมาได้ประมาณอาทิตย์หนึ่งก็มาทำงานได้เลย (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.facebook.com/BBClinicOfficial/videos/3116093218480077

ขอบคุณข้อมูล:BB Clinic Official , lamyailion

เรียบเรียงโดย:setup999