ลำไย ไหทองคำ เปย์หนัก ให้ของขวัญวันเกิดแฟน ปุ้ย L.กฮ.

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าปังทั้งหน้าที่การงานและเรื่องความรัก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ลำไย ไหทองคำ ช่วงนี้มีงานทุกวันเลยทีเดียวทัวร์คอนเสิร์ตแบบไม่มีพักหลังจากที่สถานการณ์โควิด-19เริ่มเบาลงฮอตและปังไม่ไหวแล้วมีแฟนคลับติดตามเพียบ

แถมในวงการบันเทิงเจ้าตัวก็กำลังจะมีละครเรื่องใหม่อย่าง เจ้าสาวยืนหนึ่ง เตรียมให้ได้รับชมเร็วๆนี้ทางช่องONE 31 และยังเป็นพิธีกรอีกด้วยสวยเก่งครบเครื่องมากจริงๆสาวคนนี้

ส่วนเรื่องความรักนั้นเธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับนักร้องหนุ่ม ปุ้ย วง L.กฮ. มานานหลายปีแล้วแม้จะไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์หวานๆของทั้งคู่สักเท่าไหร่แต่ก็รักกันมาก

มีของขวัญในวันพิเศษให้กันตลอดก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ลำไย จะออกมาประกาศข่าวดีสักทีนะเนี่ยก็คงสักพักเพราะตอนนี้เจ้าตัวกำลังปังมากๆ

อย่างก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา ลำไย ก็ได้ซื้อนาฬิกาแบรนด์หรูอย่าง Rolex เป็นของขวัญวันเกิดให้แฟนหนุ่มด้วย

ล่าสุด ลำไย เปิดใจว่า ซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้เขาแล้วเราก็ใส่แล้วถือว่าใช้ร่วมกัน ส่วนที่เลือกนาฬิกาเรือนนี้ก็เพราะว่าไม่รู้ว่าผู้ชายชอบอะไร เลยไปเปิดดูในยูทูบ

นานๆทีเราก็ซื้อให้เขาจริงๆเราส่งรูปนาฬิกาให้เขาดู เขาก็โอเคเรือนนี้และเราก็ใส่ได้ด้วย ก็เลยซื้อมา ราคาก็หลักแสน ส่วนเรือนต่อไปก็ขอถามเงินในกระเป๋าเงินเราก่อน

ส่วนวันเกิดเราก็ต้องรอดูเพราะเขาก็จะมีอะไรเล็กๆน้อยๆให้ เราไม่ได้คาดหวังอะไรแต่บางปีบางครั้งก็ไม่ได้มีของขวัญ อาจจะแค่กินข้าวธรรมดาหรือคำอวยพร

ส่วนคิวงานคอนเสิร์ตก็ยาวไปถึงปีหน้าแล้ว วันสงกรานต์ วันลอยกระทง แต่ก็ยังรับได้อีกเรื่อยๆเพราะบางเดือนก็ยังมีคิวว่างอยู่

ขอบคุณข้อมูล : lamyailion