ลิซ่า BLACKPINK ตอบอย่างไว 4 สาวสมาชิกในวง ใครจะได้แต่งงานก่อนเพื่อน

บันเทิง

ช่วงนี้แม่ๆชาวบลิ๊งค์คึกคักกันสุดๆค่าาา เพราะว่า 4 สาว BLACKPINK มีผลงานออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลย และกำลังจะมีอัมบั้มเต็มครั้งแรกด้วยเรียกได้ว่าเป็นการคัมแบ็คที่ยิ่งใหญ่จริงๆ ซึ่งผลงานเพลงในอัมบั้มก็มีการปล่อยออกมาให้ชมกันบ้างแล้ว

ไม่ว่าจะเป็น How You Like That , Ice Cream และ Lovesick Girls นอกจากนี้ยังมีวิดีโอพิเศษเฉพาะ Youtube Originals ออกมาเอาใจแม่ๆชาวบลิ๊งค์อีกด้วย ซึ่ง 4 สาวก็มีการเล่นเกมส์ Which Member Would? หรือสมาชิกคนไหนจะ ?

งานนี้ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล ก็โดนถามว่า สมาชิกคนไหนจะแต่งงานก่อน ? ซึ่งลิซ่าก็อ้าปากค้างก่อนจะหัวเราะและพูดว่า มันยากมากที่จะเลือก แต่เธอก็ไม่ลังเลที่จะชี้ไปที่สาว เจนนี่ ซึ่งสาวๆ นั้นก็แอบชี้กลับไปที่ลิซ่าเหมือนกันว่าลิซ่าอาจจะแต่งก่อนก็ได้

แหม เรียกได้ว่าฮอตกันทั้งวงนั่นแหละค่ะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ 4 สาวสำหรับการทำงานเพลงต่อไปนะคะ เชื่อว่าต้องไปได้ไกลอีกแน่นอนค่ะ ส่วนเรื่องความรักก็คิดว่าแม่ๆคงไม่ขัดอะไรหรอกเพราะตอนนั้นที่เจนนี่มีข่าวเดทแม่ๆก็ไม่ได้ว่าอะไรเลย

เอาเป็นว่าแม่ๆชาวบลิ๊งค์ก็ต้องมาลุ้นกันนะคะว่าถึงเวลานั้นจริง 4 สาวของเราใครจะได้แต่งงานก่อนเพื่อน ถ้าถึงวันนั้นจะต้องเป็นวันที่แม่ๆชาวบลิ๊งค์หลั่งน้ำตาอย่างแน่นอนค่ะ เพราะติดตามมาตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ ถ้าถึงวันที่โตจนต้องมีครอบครัวเมื่อไหร่แม่ๆคงใจหายเนอะ

เอาเป็นว่าตอนนี้ก็โฟกัสกับงานกันไปก่อนละกันเนอะ ช่วงนี้ปล่อยผลงานเพลงออกมารัวๆเลยและแต่ละเพลงนั้น็ไม่ต้องพูดถึงเพราะได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากแฟนๆทั่วโลก ยังไงก็ขอให้ 4 สาว BLACKPINK ของเราปังๆแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ

ส่วนเพลงใหม่ที่จะปล่อยออกมาให้ชมกันจะเป็นเพลงอะไรนั้นก็ต้องรอติดตามนะคะ เรียกได้ว่าอัมบั้มนี้นอกจากสาวๆจะได้โชว์ทักษาการร้องและการแสดงแล้ว ยังได้ร่วมงานกับนักร้องซูเปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียงอีกด้วย ยังไงก็ต้องคอยติดตามกันให้ดีค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : BLACKPINK

เรียบเรียงโดย : setup999