ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น สร้างบ้านหลังใหม่ให้ตัวเอง ในวัย 15 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงดี ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธออย่างแน่นอน สำหรับ นักร้องลูกทุ่งไฟแรง อย่าง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เธอนั้นโด่งดังมาจากเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว จนทำให้เธอนั้นกลายเป็นที่รู้จักของใครหลายๆ คน

แม้ว่าตอนนี้ลิลลี่จะอายุแคเพียง 15 ปี แต่เธอนั้นก็สู้ชีวิต ขยันทำงาน เก็บเงิน จนสามารถทำตามความฝันของตัวเองได้สำเร็จ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวลูกทุ่งที่น่าชื่นชมและยกให้เป็นไอดอลของวัยรุ่นในยุคนี้จริงๆ เลยค่าาา

ล่าสุด น้องลิลลี่ก็ทำเอาแฟนๆ นั้นเซอร์ไพรส์ไม่ใช่น้อย เมื่อทางเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมาโพสต์ภาพของลิลลี่กับบ้านของเธอที่กำลังสร้าง โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ลิลลี่เก่งมาก พี่ภูมิใจในตัวน้องสาวคนนี้ของพี่มาก

อายุแค่นี้ แต่ทำงานหนัก จนสามารถซื้อบ้านให้ตัวเองได้ภายในอายุแค่ 15 ปี พี่ขอให้ลิลลี่ สู้ อดทน และขยันแบบนี้ไปนานๆนะคะ และขอให้หนูประสบความสำเร็จในชีวิตแบบนี้ตลอดไป ตอนแรกแอบตกใจพอรู้ว่าลิลลี่จะแยกบ้าน

แต่ตอนนี้กลับดีใจมาก เพราะบ้านลิลลี่อยู่หลังบ้านพี่เจนนี่เลย ดีๆ จะได้เห็นหน้าเห็นตากันทุกวัน ที่สำคัญแม่ของเราจะได้มีความสุขที่เห็นลูกๆสร้างบ้านใกล้กันแบบนี้ เพราะพี่น้องอยู่ใกล้กัน มีอะไรจะได้ช่วยเหลือกัน และพี่จะได้ดูแลน้องได้ตลอดไป 💕🌈🌹”

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายเลยทีเดียว อาทิเช่น ชอบน้องลิลลี่มาก น้องเป็นคนที่ยิ้มน่ารัก สดใส มองยังไงก็ยังอยู่ในช่วงวัยใส ไม่โตเกินไหว แต่เก่งเกินไหว รักและจะสนับสนุนน้องลิลลี่กับพี่เจนนี่ต่อไปนะคะ #จากคนอีสาน

, เก่งจังเลยค่ะ..น้องลิลลี่…แอบภูมิใจแทนคุณแม่และพี่สาวนะคะ👍 , เก่งมากค่ะน้องลี่ไม่ต้องไปสนใจคำพูดคนอื่นน้องคือคนเก่งพี่เชียร์น้องนะค่ะ.. แหม่ๆ งานนี้อดที่จะชื่นชมน้องลิลลี่ไม่ได้เลยจริงๆ เป็นอีกหนึ่งคนที่เก่งมากๆ แถมยังประสบความสำเร็จตั้งแต่เด็กเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น , นารีนาท เชื้อแหลม

เรียบเรียงโดย:setup999