ลิเดีย คิดถึงลูก โพสต์ภาพลูกสาว น้องเดมี่ ลงไอจีรัวๆ

บันเทิง

ห่างกันนับสัปดาห์แล้วค่ะ สำหรับคุณแม่ลิเดีย และลูกๆทั้ง 2 คนอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ เพราะก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้คุณแม่ลิเดียนั้นพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จากสามีหนุ่มแมทธิว ดีน โดยหนุ่มแมทธิวอยู่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2563

ส่วนสาวลิเดียเข้ารับการรักษาตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงตอนนี้ลูกๆทั้ง 2 คนก็ยังคงอยู่ในความดูแลของคุณตา และคุณยาย ที่มาคอยช่วยเลี้ยงเด็กๆ ซึ่งนอกจากจะคอยดูแลเด็กๆแล้วคุณตากับคุณยาย

ยังต้องคอยส่งภาพ หรือคลิปเด็กๆไปให้พ่อแม่ได้ดู เพื่อให้คลายความคิดถึงลงมาบ้าง จะเห็นว่าในไอจีของสาวลิเดียจะโพสต์ภาพลูกๆอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะภาพของน้องเดมี่ วัย 7 เดือนกว่าๆที่ตอนนี้กำลังน่ารักน่าชังเลยทีเดียว

ซึ่งถ้าใครที่เป็นพ่อแม่คน คาดว่าน่าจะเข้าใจหัวอกของสาวลิเดีย และหนุ่มแมทธิวได้ ถึงความห่วงใย ความคิดถึง และความวิตกกังวลต่างๆ กลัวว่าลูกจะลืม กลัวลูกจะโกรธ เมื่อต้องห่างจากข้างกายลูกๆเป็นเวลานานหลายวันเช่นนี้

ล่าสุดแม่ลิเดีย ได้โพสต์ภาพ น้องเดมี่ ที่ใส่ชุดสีชมพูน่ารักสดใสมากๆๆ พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆว่า “แป๋วรัวๆ” ขอบอกเลยค่ะว่าภาพน้องเดมี่ที่คุณแม่โพสต์ครั้งนี้มาเยอะมากๆๆ นับแล้วก็ 10 ภาพพอดี แถมสาวน้อยก็ยังน่ารัก น่าชัง

เอาซะมากๆเลยด้วย ไม่แปลกใจเลยจริงๆค่ะว่าทำไม น้องเดมี่ ถึงได้ฉายาตั้งแต่เด็กๆว่า “ลูกสาวแห่งชาติ” ก็พราะทั้งอารมณ์ดี หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู ออร่าความสวยมาเต็มแต่เด็กๆ ใครเห็นน้องเดมี่แล้วเป็นต้องตกหลุมรักไปตามๆกัน

งานนี้ก็มีพี่ๆแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมมากมาย อาทิเช่น “หลงรักแป๋ว , หลงไม่ไหวแล้ววว , ลูกสาวแห่งชาติ , น่ารักจังเลยค่ะ , ใจละลายแล้วค่าาาา , น่ารักจังเลยค่าาาา , แลบลิ้นน่ารักทุกรูป , น่ารักมากๆค่ะ”

ขอขอบคุณ : lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย : setup999

kan