ลิเดีย พา น้องเดมี่ ซิ่งมอไซค์จิ๋ว น่าเอ็นดูมาก (คลิป)

บันเทิง

ขึ้นแท่นซุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจมหาชนแล้วละค่าาา สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวสุดที่รักของ คุณแม่นักร้องสาวเสียงดี ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และพ่อ แมทธิว ดีน เพราะว่าเป็นเด็กที่น่ารัก น่าเอ็นดูมากเรียกได้ว่าเหมือนกับตุ๊กตาสุดๆ ซึ่งคุณแม่และแฟนคลับก็จะชอบเรียกว่า เด็กหญิงแป๋วแหวว

และหลังจากที่คุณแม่และคุณพ่อหายดีแล้ว เมื่อกลับมาก็มีกิจกรรมกับลูกๆตลอด ล่าสุด คุณแม่ก็ได้ออกมาเผยคลิปน่ารักๆตอนที่คุณแม่พาน้องเดมี่ใส่หลังซิ่งมอเตอร์ไซค์จิ๋ว งานนี้น้องเดมี่ของเราส่งเสียงร้องตลอดทางเลย (มีคลิป)

โอ๊ยยย งานนี้บอกเลยว่าน่าเอ็นดูสุดๆเพราะเด็กหญิงแป๋วแหววของเราท่าทางจะเพลินมาก งานนี้แม่ลิเดียก็ได้เผยแคปชั่นว่า “ไปไหนต้องไปด้วยกัน 😁 Stick Together @demi_deane” งานนี้เรียกรอยยิ้มจากแฟนๆได้เป็นอย่างดีเลยจะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่ะ

ทำเอาคนบันเทิงและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า Hahaha so cute! , ขอหอมแก้มนางฟ้าโหน่ยยยยยยยยย 😚😚😚 , 🌹ขอบคุณที่มอบความสุขให้มีความสุขทุกครั้งที่ได้ดู .เอ็นดูวววน้อนน ,Demi you’re so cute!😍,น่ารักค่ะ❤️❤️❤️❤️

น่ารักตลอด , น่ารัก♥️♥️♥️♥️So cute💓 ,หวาดเสียวไปมั้ยแม่จ๋า ,น่ารักกก5555 ,น่ารัก55555💓💓 ,หลงไม่ไหวแล้ว ,Toooo💕 cute 💕💕💕 ,แป๊ววว​ลูกก❤️,น่ารักทั้งเเม่คุณลูก ,เกาะแน่นๆน๊ะน้องน๊ะ 😆😆😆 ,เดมี่วอร์มเสียง💕

น่ารัก น่าเอ็นดูมากเลยลูก เดี๋ยวนี้แฟนๆเรียกร้องจะเห็นคลิปรวมถึงภาพความน่ารักของน้องทุกวันเลย ยังไงก็เข้าไปอ้อนคุณแม่เยอะๆนะคะเดี๋ยวคุณแม่จะได้ออกมาอัพเดทให้เราได้ติดตามกันบ่อยๆ ขอวันละ 2-3 คลิปไปเลยค่ะแม่

สีหน้าแบบนี้คือถูกใจหรือเปล่าคะลูก ? ได้กลับมาอยู่แบบพร้อมหน้าอีกครั้งแล้วยังไงก็ขอให้ครอบครุวนี้สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วยนะคะ เพราะครอบครัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ทำให้คนไทยตะหนักถึงการระบาดของไวรัสโควิด-19มากขึ้น

ชมคลิป  >>> กดเลื่อน

ขอบคุณข้อมูล : @ lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย : setup999