ลิเดีย ยกเลิกเที่ยว ช่วงสงกรานต์ ตั๋วเครื่องบิน 30 ใบคืนเงินไม่ได้

บันเทิง

ดูเหมือนว่าสถานการณ์โควิด-19 จะกลับมาแพร่ระบาดรอบที่ 3 แล้วเพราะก่อนหน้านี้พบผู้ติดเชื้อโควิด-19ในกลุ่มของคนบันเทิงหลายคนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ติดมาจากผับ บาร์ สถานบันเทิงต่างๆ และคาดว่าน่าจะมีผู้ติดเชื้อเพิ่มอีกเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว งานนี้ส่งผลกระทบอย่างหนัก

ล่าสุด ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวอวสานทริปสงกรานต์ ตั๋วเครื่องบิน 30 ใบใช้ไม่ได้แถมยังคืนเงินไม่ได้อีกด้วย โดยเธอได้โพสต์คลิปสุดแซ่บกลางทะเลสวยงาม

พร้อมระบุข้อความว่า ” ถึงเวลายกเลิกทุกทริ้ปอีกแล้ว ยกเลิกการเที่ยวช่วงสงกรานต์ อดไปภูเก็ตอีกแล้วเป็นรอบที่สอง 🌊🌞🌴 ตั๋วเครื่องบินตั้งแต่สิ้นปีมีสะสมอยู่ในมือประมาณ 30 ใบที่ใช้ไม่ได้และคืนเงินไม่ได้ ✈️

แต่เพื่อลดความเสี่ยงเพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของทุกคนโดยเฉพาะผู้ใหญ่และเด็กๆ ก็ต้องยอม สำหรับเราแค่การไม่ได้เที่ยว แต่สำหรับหลายๆท่านอาจหมายถึงการไม่ได้กลับบ้านไปเจอครอบครัว

ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายทุกคนที่ได้รับผลกระทบจาก #โควิด19 นะคะ #สู้ #อดทน #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ Time to cancel all trips during Songkran holidays! Stay home and stay safe guys! Goodbye sea,

sand, sun for the safety of everyone 👋🏻 It’s time to help prevent the spread of #Covid19 🛡 ” ช่วงนี้ก็ถือว่ากระทบกันไปหมด ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ สู้ๆเดี๋ยวมันต้องดีขึ้นแน่นอน

พิษโควิด-19

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999