ลิเดีย อวดความน่ารัก น้องเดมี่ กินจนหน้าเลอะ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่ม แมทธิว ดีน และด้วยความที่ น้องเดมี่

มีหน้าตา น่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวลิเดียและหนุ่มแมทธิว

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่น และทะเล้นซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้ได้อย่างไรไหว

ล่าสุด ล่าสุด สาวลิเดียได้ออกมาเผยความน่ารัก น้องเดมี่ที่ภาพแรกๆ ก็หน้าสวย สะอาด และภาพสุดท้ายเล่นเอาถึงกับอมยิ้มในความเลอะเทอะของน้องเดมี่ แต่ถึงจะเลอะเทอะไปหน่อย แต่ความน่ารักยังเต็มสิบค่ะ

โดยลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “💙 #เด็กหญิงแป๋วแหวว” งานนี้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเดมี่กันอย่างมากมาย เป็นสาวแล้วเหนียงน้อยเดมี่❤️ , โอ้ยยน่ารักจัง😍😍 , โอ้ย จะน่ารักไปถึงไหน เดมี่ ❤️❤️❤️,

รักๆๆแป๋ววว คนสวยมาแล้ว!! หายไปตั้งหลายวัน ป้าคิดถึงน่ะค่ะลูก👧😍🥰❤️❤️❤️ , เด็กหญิงแป๋วแหวว น่ารักที่สุดเลยค่า ❤ , หลงความน่ารักไม่ไหวแล้ว❤️ , เช้าๆ ชื่นใจจัง เห็นเดมี่ ❤️❤️❤️❤️😍😍😍

น่ารักสุดๆ ไปเลย

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999