ลิเดีย อวดความน่ารัก น้องเดมี่ เล่นน้ำ ทำพี่ๆใจละลาย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงมากความสามารถ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ด้วยความที่น้องเดมี่ มีหน้าตาน่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว แถมยังตั้งฉายยาให้ว่า แป๋วแหวว อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ น้องเดมี่ มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แต่ละครั้งที่สาวลิเดียและหนุ่มแมทธิว ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็น่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่น และทะเล้นซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรัก น้องเดมี่มากขึ้นเรื่อยๆค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด แม่ลิเดีย ได้ออกมาเผยเช็ตภาพความน่ารักของน้องเดมี่ ตอนเล่นน้ำ ทำเอาแฟนๆ ต้องใจละลาย เพราะถึงแม้จะเปียกน้ำแต่น่ารักมากๆ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “@demi_deane #เด็กหญิงแป๋วแหวว #MisterMissusBlaaaae” งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างถล่มทลายว่า คนสวยยย❤️❤️❤️ , แป๋วคนสวยมีความหวานปนแสบซนอยู่ในดวงตาของเธอ😂😂😂😂😂😂 , อยากเห็นตอนน้องโตแล้วอะ สวยแต่เด็กเลย😍 , คิ้วขนตามาเต็มเลยคนสวย ,

น่ารักเหลือเกินลูกเอ๊ย , รักๆๆๆๆนะคะ น้องเดมี่ , สุดสวย , มี่น่ารักที่สุดเลยลูกกก , ทำไมหลงรักสาวน้อยคนนี้จัง , น่ารักที่สุดเลย , น้องน่ารักจังเลย , สวยมากเลยลูกกก , มี่น่ารักมาก หลงร๊ากกก , น่ารักจังเลยค่ะ , น่ารักจุง , งื้อสวยน่ารักมากกกก น้องเดมี่ , น่ารักมากกกกกกกก

ละมุนมาก!

ใจบางหมดแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999