ลิเดีย อวดความน่ารัก น้องเดมี่ ทำหน้าตาทะเล้นเล่นกล้อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

และด้วยความที่ น้องเดมี่ มีหน้าตาน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่ลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไหว แถมครอบครัวของลิเดียยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่าา

ล่าสุด แม่ลิเดีย ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาวคนเล็กอย่าง น้องเดมี่ ที่กำลังทำหน้าตาทะเล้นเล่นกล้อง โดยโพสต์นี้ทั้งครอบครัวได้ไปเที่ยวกันที่ใกล้ๆ อย่างจังหวัดอยุธยา

ชมบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งแม่ลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#เด็กหญิงแป๋วแหวว” ซึ่งหลังจากภาพเซ็ตดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเดมี่กันอย่างมากมายว่า 5555555demiiiiiii , โอ้ยยยยย น่ารัก❤️ , คนสวยขี้เล่น เเบร่น่ารัก💕

โอ้ย น่ารักไม่ไหวแล้วววววค่ะ 😍☺️ , หลงแย่แล้วลูกกก😍 , ทะเล้นจิงๆๆเลย❤️❤️🥰🥰🧸🤪 รักหนูแป๋วว😘 , แป๋วเป็นคนตลกค่าา 🥰🥰 , แป๋วเค้ารู้ตัวไหมนี่ว่าสวยน่ารัก😊 แป๋วเป็นคนตลก😂

แหม่ๆ ดูเหมือนว่าภาพเซ็ตนี้ของน้องเดมี่ จะทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กันเลยนะคะ ก็สาวน้อยเล่นแลบลิ้น ปลิ้นตา ขี้เล่น และทะเล้นซะขนาดนี้ จะไม่หลงรักได้ไง

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat , demi_deane