ลิเดีย อวดความน่ารัก น้องเดมี่ เปลี่ยนทรงผมใหม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

และสา่มีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ด้วยความที่ น้องเดมี่ มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ซึ่งแต่ละครั้งที่ลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุด แม่ลิเดีย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องเดมี่ ที่เปลี่ยนทรงผมหใม่ พร้อมกับมาในชุดเดรสกวางน้อยสุดน่ารัก มีกิ๊ฟผีเสื้อ

ประดับผมที่เป็นลอนสวย เห็นแล้วทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กัน ลุคนี้ น้องเดมี่ สวยราวกับตุ๊กตาเลยค่ะ โดยแม่ลิเดีย ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“หยิกหยอย #เด็กหญิงแป๋วแหวว” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องเดมี่

กันอย่างมากมายเลยค่าา ปกติก็หลงอยู่แล้วทรงนี้หลงหนักไปอีกกกกก , ตุ๊กตา​น้อยน่ารักที่สุด , งู้ยยยๆน่ารักกก❤️😍 , สวยมากเลยลูกเดมี่ , น่ารักจังเลยสาวน้อย

สวยน่ารักมาก , คนจ๋วยยยย❤️ , ลุคไหนก็น่ารักไปหมด😍😍 , งื้อออออ โครตน่ารักก หลงแล้วหลงอีกกก โอ๊ย! ลุคนี้ น้องเดมี่ คือน่ารักเกินต้านเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane