ลิเดีย อวดภาพสุดน่ารัก น้องเดมี่ มาในชุดหมีเเพนด้า

บันเทิง

เรียกว่ากลายเป็นขวัญใจของพี่ๆเเฟนคลับไปเเล้วค่า สำหรับน้องเดมี่ ลูกสาวคนสวยของสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่เริ่มมีพัฒนาการฉลาดสมวัยมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งน้องเดมี่ ยังมีหน้าสวยหวานอย่างกับตุ๊กตา จนทำให้หลายคนถึงกับใจละลาย เมื่อได้เห็นความทะเล้นของหนูน้อยคนนี้ไปตามๆกัน

เเละช่วงนี้สาวลิเดียก็เริ่มที่จะสนุกกับการเเต่งตัวให้ลูกสาวมากขึ้น เเเต่ละวันก็มีเเต่ชุดสวยๆใส่ไม่ซ้ำกันด้วย ซึ่งทางด้านคุณพ่อสุดหล่ออย่างหนุ่มเเมทธิว ก็เริ่มที่จะหวงลูกสาวคนสวยมากขึ้นเเทบทุกวัน จนตอนนี้หนุ่มเเมทธิวได้ไว้หนวดรอน้องเดมี่เป็นที่เรียบร้อยเเล้วค่า

พร้อมทั้งก่อนหน้านี้น้องเดมี่ยังได้มาเปิดตัวในรายการ 3 เเซ่บ เเละยังทำท่าทางน่ารักโชว์พี่ๆเเฟนคลับด้วย เเละเมื่อสาวลิเดียถูกพิธีกรถามว่าจะมีน้องให้กับน้องเดมี่อีกคนไหม เจ้าตัวก็ถึงกับรีบส่ายหน้าทันที เเต่ทางด้านหนุ่มเเมทธิวก็ดูเหมือนอยากจะมีเพื่อนเล่นให้ลูกสาวอีกคนเลย

ต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่น่ารักเเละอบอุ่นเอามากๆ เเถมสาวลิเดียยังเปิดไอจีให้กับน้องเดมี่ เพื่อให้พี่ๆเเฟนคลับได้เห็นความเคลื่อนไหวกันเเบบเต็มอิ่ม ใครเห็นเเล้วก็ต้องหลงรักในความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องเดมี่ไปตามๆกัน

ล่าสุด สาวลิเดียได้ออกมาโพสต์ภาพน้องเดมี่ในชุดหมีเเพนด้า ถ่ายภาพคู่กับตุ๊กตาหมีสุดน่ารัก พร้อมทั้งสาวลิเดียยังได้ลงเเคปชั่นว่า “หลินแป๋ว VS หลินปิง 🐼 @demi_deane ” งานนี้ทำเอาพี่ๆเเฟนคลับเเละเพื่อนๆของสาวลิเดียต่างเข้ามากดไลท์กันเพียบ

เเถมยังอดใจไม่ไหวจนต้องเข้ามาคอมเมนต์ชมในความน่ารักของน้องเดมี่กันใหญ่เลยว่า “OMG YOU CANT DO THIS TO MEEEEEE😍😍😍,😍😍😍😍😍😍❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️,น่าร้ากกกกกกที่สุดในแดนสยาม💗💗💗💗💗,ง่อวววววววววววว,น่ารักมากค่ะ❤️❤️,ละลายยยยยยยย💗 ”

เห็นความน่ารักสดใสของน้องเดมี่เเล้ว ก็ทำเอาพี่ป้าน้าอาหลายคนถึงกับต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าน่ารักสุดๆ เเถมยังเล่นกล้องเก่งมากๆ ฉายเเววความสวยเหมือนกับสาวลิเดียมาเเต่ไกล ใครเจอความน่ารักนี้เข้าไปก็ถึงกับละลายไปตามๆกันเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล: lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999

May