ลิเดีย เผยคลิปพัฒนาการ น้องเดมี่ เริ่มจะคลานได้แล้ว

บันเทิง

กลายเป็นขวัญใจตัวน้อยทั่วทั้งประเทศไปแล้ว สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวสุดน่ารักของ คุณแม่ลิเดีย ศรัณรัชย์ กับ คุณพ่อแมทธิว ดีน ที่ตอนนี้หนูน้อยเดมี่ อยู่ในความดูแลของคุณตาคุณยาย เพราะด้วยอะไรหลายๆคนก็คงทราบกันดีว่า

ทั้ง ลิเดีย แมทธิว ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19ต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้พักรักษาตัวอยู่ได้ประมาณ 10 กว่าวันแล้วโดยที่ไม่ได้อยู่ใกล้ลูกๆเลย โดยก่อนหน้าที่ทั้ง ลิเดีย แมทธิว ก็ได้ออกมาโพสต์บอกแฟนๆเผยอาการล่าสุด

ระบุว่า “#Repost @matthew.deane1・・・สวัสดีครับ Update อาการล่าสุดของ Covid -19 เรานะ.. จากที่ล่าสุดโพสไป ทั้งคู่ร่างกายยังรู้สึกดีนะ ค่อนข้างปกติ มีผลข้างเคียงจากยาบ้างเล็กน้อย (วันนี้กินวันสุดท้าย ครบ10วันละ) ต่อจะรอเช็ก X-ray ปอดอีกรอบเพื่อความชัวร์

และที่สำคัญ รอให้ผล Test Covid กลับมาเป็นลบ ถึง2ครั้งติดกัน ซึ่งวันก่อนตรวจไปและผลมาเมื่อคืนว่ายังบวกอยู่ 😞 การตรวจเจอ หมายความว่ายังพบเชื้อในร่างกายเรา แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเชื้อนี้ยัง Active หรือไม่ Active

แล้ว…แต่ไม่เป็นไรครับ เราอยู่ด้วยกันก็ไม่เหงาแค่คิดถึงลูก2คน 🤗 แล้วกำลังใจจากเพื่อนๆพี่ๆน้องทั่วประเทศทำให้เรามีพลังทุกวันจริง 😀🙏🏻🙏🏻👊🏽👊🏽 เมื่ออยู่ตรงนี้แล้วได้เห็นถึงการทำงานของคุณหมอ และพยาบาลแบบไกล้ชิด พวกเค้ารักงานที่เค้าทำและเสีย

สละหลายอย่าง เพื่อดูแลรักษาสุขภาพคนไทยทุกคน ช่วยพวกเค้ากันนะครับ อยู่บ้านไปก่อนช่วงนี้ โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่อาจเบื่อง่าย อย่าคิดสั้นแค่อยากไปเจอเพื่อน มันอาจจะมีผลต่อครอบครัวนะครับสู้ๆทุกคนเราจะผ่านมันไปด้วยกัน 🙏🏻🙏🏻🇹🇭🇹🇭💪🏼 ”

ล่าสุด ลิเดีย ก็ได้ออกมาเผยพัฒนาการของลูกสาว น้องเดมี่ ที่กำลังจะเริ่มคลานได้แล้ว พร้อมระบุข้อความว่า ” แป๋วจะคลานได้แล้วนะคะ 😊💗🤟🏻 almost another milestone #crawling @demi_deane #7months13days ” ความสุนกเริ่มเกิดขึ้นแล้วสิ555 แต่ดูเหมือนว่าคุณแม่จะพลาดเวลาสำคัญๆของลูกไปซะแล้ว แต่ยังไงก็สู้ๆออกมาหาลูกๆเร็วๆนะคะคุณพ่อคุณแม่(มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B-RRj26AJQa/

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999