ลิเดีย เผยคลิป น้องดีเเลน คุยภาษาอังกฤษ สำเนียงสุดเป๊ะ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นครอบครัวในวงการบันเทิงอีกครอบครัวหนึ่ง ที่มีจะมีโมเมนต์น่ารักๆของลูกๆออกมาให้เเฟนคลับได้ชมกันอยู่บ่อยๆ สำหรับครอบครัวของสาวลิเดีย เเละสามีหนุ่มเเมทธิว ที่มาพร้อมกับลูกๆอย่างน้องดีเเลน-น้องเดมี่ ที่ทั้งคู่ยิ่งโต ขึ้นก็ยิ่งจะฉายเเววความหล่อสวยเหมือนกับคุณเเม่คุณพ่อเข้าไปทุกวัน

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของบ้านนี้ก็จะรู้ได้เลยว่าสาวลิเดียนั้นได้เปิดช่องทางยูทูปให้พี่ๆได้เห็นกิจกรรมต่างๆของลูกๆอยู่เสมอ พร้อมทั้งสาวลิเดียยังใช้ภาษาอังกฤษพูดคุยกับลูกๆ เพื่อเป็นการช่วยให้เด็กๆซึมซับภาษาอังกฤษอีกด้วย เเถมสำเนียงอังกฤษของสาวลิเดียนั้นก็เป๊ะสุดๆ

อย่างกับเจ้าของภาษามาพูดเองเลยละค่า ล่าสุด สาวลิเดียได้ออกมาเผยคลิป ขณะที่กำลังพูดคุยกับน้องดีเเลนถึงเรื่องราวของนก พร้อมทั้งสาวลิเดียยังได้เผยว่า ” #เว้าอีหยังยักษ์เอ้ย 🦅 👨‍⚕️ 🚑 the bird is broken and needs the doctor

พี่ดีบอกว่านกตกลงมาจากท้องฟ้าแล้วพัง แต่ขนนกยังอยู่ครบไม่หลุด ต้องเรียกรถพยาบาลและโทรหาคุณหมอด่วน #3years9monthsold” ต้องบอกเลยว่าสำเนียงของสาวลิเดียเเละน้องดีเเลนนั้นไพเราะน่าฟังมากๆเลยค่า

ทำเอาเหล่าเเฟนคลับถึงกับเข้ามาชื่นชมในตัวของน้องดีเเลนกันอย่างล้นหลาม เเถมยังอยากฟังที่น้องดีเเลนคุยภาษาอังกฤษกับสาวลิเดียกันยาวๆอีกด้วย เรียนรู้ที่จะพูดภาษาอังกฤษตั้งเเต่เด็ก โตขึ้นสำเนียงการพูดคุยของน้องดีเเลนต้องเป๊ะขึ้นมากกว่านี้เเน่นอน

ซึ่งสาวลิเดียใช้วิธีนี้ค่อยๆพูดกับลูกๆไปทุกวัน เด็กๆก็จะเริ่มซึบซับการพูดคุยจากพ่อเเม่ จนเริ่มพูดเองได้คล่อง เเถมน้องดีเเลนยังพูดได้ลื่นหูสุดๆ รวมถึงสำเนียงของสาวลิเดียก็น่าฟังมากๆด้วย เป็นคุณเเม่ที่ฝึกลูกๆเก่งมากๆเลยทีเดียว

เเถมน้องดีเเลนนั้นยังรักเเละเอ็นดูสัตว์อีกด้วย คุยเป็นเรื่องเป็นราวให้รถพยาบาลมารับนกไปหาหมอไปอีก น่ารักน่าเอ็นดูจริงๆเลยค่า จะไม่ให้พี่ๆเเฟนคลับหลงได้ยังไง อ่อนโยนน่าเอ็นดูขนาดนี้ หลงรักสุดๆเเล้วค่า (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: dylandeane_official

เรียบเรียงโดย:setup999

May