ลิเดีย เผยคลิป น้องเดมี่ หลังทานส้มเป็นครั้งแรก (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “น้องเดมี่” หรือ “เด็กหญิงญาธิดา ดีน” แน่นอน เพราะเป็นลูกสาวคนเล็กของสาว “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” และหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ที่ปัจจุบันตอนนี้อายุได้ 8 เดือนแล้ว ด้วยความที่น้องเดมี่มีดวงตาที่กลมโต

ปากนิดจมูกหน่อยทำให้น้องเดมี่ได้รับฉายาว่า “เด็กหญิงแป๋วแหวว” ที่ไม่เพียงหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มเท่านั้น แต่น้องเดมี่นั้นยังเป็นเด็กที่อารมณ์ดี ยิ้มเก่งอีกด้วย เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยคุณแม่มาติดๆ เลยทีเดียว บอกเลยว่า

คุณพ่อเตรียมไว้หนวดรอได้เลย โดยตั้งแต่วินาทีแรกที่น้องเดมี่ลืมตาดูโลกก็มีรูปน่ารักๆ ออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้น้องเดมี่กลายเป็นขวัญใจของชาวเน็ตไปเรียบร้อย แถมยังกวาดยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ รวมถึงเพื่อพ้องคนบันเทิง

และบรรดาแม่ๆ ไปแบบถล่มทลายเลยทีเดียว ล่าสุดสาวลิเดีย ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปน่ารักๆ ของน้องเดมี่ในรายการ #แป๋วแหววชวนชิม มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง โดยน้องเดมี่ได้ลองทานส้มเป็นครั้งแรก แถมคุณยายยังป้อนให้เน้นๆ เลย

งานนี้สีหน้าท่าทางของน้องเดมี่นั้นถูกใจส้มสุดๆ โดยสาวลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🍊#แป๋วชวนชิม ส้มค่ะ! Demi’s first taste of tangerine!พ่ออุ้ม ยายป้อน แม่ถ่ายวีดีโอ 😸 @matthew.deane1 @nytesansanee #8months16daysold @demi_deane”

ซึ่งหลังจากที่สาวลิเดียได้โพสต์คลิปลงในไอจีส่วนตัว งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นอดใจไม่ไหวที่จะเข้ามากดหัวใจให้น้องเดมี่กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเดมี่กันสนั่นทั้งไอจี

แหม่ๆ เรียกได้ว่าน่ารักน่าเอ็นดูจริงๆ เลยนะค่าาาาน้องเดมี่ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเป็นขวัญใจของเหล่าบรรดาชาวเน็ต แบบนี้คงจะต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับของครอบครัวนี้และน้องเดมี่อีกคนค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999