ลิเดีย เผยคลิป น้องเดมี่ นอนดิ้นดุ๊กดิ๊กๆไปมา น่าเอ็นดูสุดๆ

บันเทิง

กลายเป็นชุปตาร์ตัวจิ๋วขวัญใจพี่ป้าน้าอาเกือบทั่วประเทศไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวของคุณแม่สายสตรองอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชย์ กับสามี แมทธิว ดีน ที่กำลังอยู่ในช่วงวัยน่ารักน่าเอ็นดูแบบสุดๆ

จนตอนนี้มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมของหนูน้อยที่ใช้ชื่อว่า @demi_deane เพื่อเฝ้ารอชมพัฒนาการและความน่ารักของหนูแป๋วแหววในอิริยาบถต่างๆ เกินครึ่งล้านไปแล้วค่า แถมในอินสตาแกรมก็ทำเอาแฟนคลับ

ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเอ็นดู น้องเดมี่ กันหนักมากเลยทีเดียว บอกเลยว่า น้องเดมี่ ฉายแววความน่ารักความสวยมาตั้งแต่เด็กเลยค่า ในอนาคตถ้าน้องเดมี่ได้เข้าวงการบันเทิงอาจจะได้เป็นนางเอกสาว

แถวหน้าของเมืองไทยอย่างแน่นอน เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะทำไมน่ารักได้ขนาดนี้ ใครเห็นใครได้อยู่ใกล้ก็หลงรักกันเพียบเลย ล่าสุด คุณแม่ลิเดีย ได้เผยคลิปน่ารักๆของลูกสาว น้องเดมี่ นอนตาแป๋วส่งยิ้มหวานก่อนเข้านอน

พร้อมระบุข้อความว่า ” ได้รับการตรวจสอบแล้วGoodnight! ราตรีสวัสดิ์ 🌙 🌟 @demi_deane#เด็กหญิงแป๋วแหวว #DailyDoseofDemiDeane ” บอกเลยว่าคลิปนี้ทำเอาบรรดาพี่ป้าน้าอา

ถึงกับตกหลุมรักสาวน้อยคนนี้เป็นอย่างมาก สวยน่ารักขนาดนี้โตขึ้นหนุ่มๆตามขายขนมจีบกันเพียบอย่างแน่นอนเลยค่าทุกคนงานนี้คุณพ่อคุณแม่เตรียมรับมือกันไว้ให้ดีๆน้าา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999