ลิเดีย เผยความน่ารัก น้องเดมี่ หลังโดนจับใส่กระทะพร้อมทอด (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และหนุ่ม แมทธิว ดีน ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานหลายปี

จนตอนนี้มีทายาทด้วยกันแล้วถึงสองคน อย่างน้องดีแลน และ น้องเดมี่ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็กอย่างน้องเดมี่ ในวัย 9 เดือน ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายคนไปแล้ว

ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย ทำให้น้องเดมี่ ได้รับฉายาว่า เด็กหญิงแป๋วแหว ซึ่งแต่ครั้งที่สาวลิเดียได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องเดมี่ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากเหล่าบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าตอนนี้น้องเดมี่นั้นฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอบแม่ลิเดียมาติดๆ เลยค่าาา แถมน้องเดมี่นั้นยังเป็นเด็กอารมณ์ดี ยิ้มเก่ง ทะเล้น ทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะหลุมรักน้องเดมี่ไม่ได้เลย น่ารักขนาดนี้ใครจะอดใจไหวกัน

ล่าสุด สาวลิเดียได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของน้องเดมี่ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ชมกันอีกครั้ง โดยได้ออกมาโพสต์ภาพและคลิป หลังจากจับน้องเดมี่ใส่กระทะที่พอดีตัว พร้อมกับหมุนไปมา งานนี้ทำเอาน้องเดมี่นั้นชอบใจสุดๆ

โดยสาวลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “จับไปกิน! Yummy Demi @demi_deane #เชือด #เด็กหญิงแป๋วแหวว #DailyDoseofDemiDeane” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจให้น้องเดมี่กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาชมความน่ารักของน้องเดมี่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าาา เรียกได้ว่ายิ่งนานวันก็ยิ่งฉายแววความน่ารัก น่าเอ็นดูขึ้นมาเรื่อยๆ จนงานนี้ทำเอาใครหลายๆ คนตกหลุมรักน้องเดมี่กันจนโงหัวแทบไม่ขึ้นแล้วค่าาา (ชมคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999