ลิเดีย เผยความน่ารัก น้องเดมี่ ขณะนั่งทานขนม

บันเทิง

กลายเป็นขวัญใจของพี่ ป้า น้า อา ทั่วทั้งประเทศ สำหรับหนูน้อยซุปตาร์ น้องเดมี่ ลูกสาวสุดน่ารักของ คุณแม่ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับ คุณพ่อแมทธิว ดีน ที่ตอนนี้ น้องเดมี่ อายุได้ 1 ขวบกว่าๆแล้ว ฉายแววความน่ารักออกมาให้แฟนคลับได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว

ซึ่งในอินสตาแกรมส่วนของทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็มักจะออกมาอัปเดตพัฒนาการ เรื่องราวน่ารักๆให้ได้ติดตามชมกันอยู่ตลอดเลย และไม่ว่า คุณแม่ลิเดีย จะออกมาโพสต์อะไรเกี่ยวกับลูกสาว น้องเดมี่ ก็มักจะได้ฟีดแบ็คตอบรับอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

และด้วยความน่ารักของ น้องเดมี่ ทำให้ตอนนี้ผู้ติดตามเยอะแยะมากมาย กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยของเมืองไทยไปเลยเรียบร้อย นับวัน น้องเดมี่ ก็ยิ่งเพิ่งดีกรีความน่ารัก ความสวยออกมาให้แฟนๆได้ชื่นชมกัน เรียกได้ว่าได้คุณพ่อคุณแม่มาเลยเต็มๆ

ล่าสุด คุณแม่ลิเดีย ได้ออกมาโพสต์คลิปสุดน่ารักของลูกสาว น้องเดมี่ ที่กำลังนั่งทานอาหารเช้าอยู่อย่างอร่อย พร้อมระบุข้อความว่า ” แป๋วจอมเขมือบ (จนเกือบติดคอ 😅) @demi_deaneแป๋วชวนชิมขนมปังนิ่มๆเป็นอาหารเช้าวันนี้ #DailyDoseofDemiDeane #เด็กหญิงแป๋วแหวว ”

งานนี้ทำเอาแฟนๆเห็นถึงกับใจหายแว๊บและตกใจหนักมาก เมื่อน้องเดมี่กินคำใหญ่เกินไป จนเกิดอาการติดคอเกือบขย้อนออกมา จนแม่ลิเดียต้องบอกให้คายทิ้ง แต่สุดท้ายน้องก็ทานจนหมด

จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ ไม่ยอมคลายด้วยอ่ะระวังหน่อยนะหนูแป๋ววว😊 , เอ็นดูหนูแป๋ว ขนมปังเกือบติดคอ ลูกเอ้ย , น่ารักมากๆไข่ในหินคนในครอบครัวคงจะหวงน่าดูเราคนนอกเห็นทีไรยังหลงรักนางหน้าตาผิวพรรณหมดจดน่ารักน่าถนอมไปหมดเห็นแล้วมีความสุขแทนค่ะ♥️🥰 , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999