ลิเดีย เผยความน่ารัก พี่ดีแลน ดูแล น้องเดมี่ ดีมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องดีแลนและน้องเดมี่ ลูกชายลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ด้วยความที่ น้องดีแลน และ น้องเดมี่ เป็นเด็กที่น่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพ่อแมทธิวแม่สาวลิเดียถึงหลงลูกๆ หนักมากก็น่ารักซะขนาดนี้ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก และอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุด สาวลิเดีย ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ พี่ชายน้องสาวอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าพี่ดีแลน ดูแลน้องดีมาก เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามให้ความน่ารักของพี่ชายที่แสนดีไม่ได้เลยค่ะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมทั้งคู่กันอย่างมากมายว่า น่าร้ากกก😍😍😍❤️❤️ , น่ารักมากค่ะ😍😍😍 , น่ารักมาก❤️❤️ , น่ารักมากเลย​ พี่น้องสองคน​ ❤️❤️ , 😍😍 #น่ารักดับเบิ้ลคูณสอง , ❤️❤️พี่ชายที่แสนดี , สองพี่น้องรักกันนนนน ,

พี่ชายที่แสนดี..❤️❤️เพลงนี้ขึ้นมาในหัวคร้า ^^ ม พี่ชายแสนดี น้องสาวน่ารัก 😘😘 , น่ารัก❤️❤️😍😍 ( หนูแป๋วกินขนมปังหมดก่อนรึป่าวคะ😂 😬😘) , น่ารักมากค่ะพี่ดีแลนกะน้องเดมี่ , พี่ยักษ์กับน้องแป๋ว😍 แหม่ๆ พี่น้องคู่นี้น่ารักมากๆ เลยค่ะ

น่ารักมาก!

พี่ชายที่แสนดี

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999