ลิเดีย โพสต์ซึ้งถึงลูกชาย น้องดีแลน หลังไม่เจอเดือนกว่า

บันเทิง

ในที่สุดก็ได้กลับบ้านมาหาครอบครัวและลูกๆแล้ว สำหรับ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน เนื่องจากป่วยติดเชื้อโควิด-19 ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกว่า 30 วันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ทั้งคนในวงการบันเทิงแฟนคลับต่างก็พากันดีใจและยินดีกับคู่ทั้งที่หายป่วยแล้ว

และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยคลิปตั้งแต่เริ่มเข้ารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลจนรักษาหาย พร้อมระบุข้อความขอบคุณ คุณหมอ พยาบาล ที่ดูแลจนหายป่วย ว่า ” จากครอบครัวของเราถึงคุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน:คำว่า “ขอบคุณ”

คงไม่เพียงพอกับการที่คุณได้ต่อเวลาชีวิตและให้โอกาสเราได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารักขอขอบคุณทุกท่านที่เสียสละเวลา ต้องห่างจากครอบครัวเป็นระยะเวลานานเป็นเดือนๆ กินนอนและกักตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาลขอบคุณที่อดทนเหนื่อยเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่น

ทั้งๆที่เป็นการเสี่ยงชีวิตของทุกท่านเองขอบคุณที่ให้กำลังใจพวกเราในยามที่เรากลัวขอบคุณที่เป็นที่ยึดมั่นของจิตใจในช่วงเวลาที่ไม่มีอะไรแน่นอนขอบคุณที่ทำให้พวกเรา และทั้งโลก ยังมีความหวังและมองเห็นแสงสว่างที่ปลายทางคุณคือนักรบ “แถวหน้า”

ที่สู้แทนพวกเราคุณคือผู้ที่ทำให้เราชนะได้คุณคือวีรบุรุษทของพวกเราทุกคนครอบครัวของเราขอขอบคุณ:คุณหมอวิชัย เตชะสาธิตคณะผู้บริหาร และทีมโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นอย่างสูงที่ดูแลรักษาเรามาตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมาคุณหมอพจน์ อินทลาภาพร

และทีมโรงพยาบาลราชวิถีคุณหมอเอนก มุ่งอ้อมกลาง ผู้อำนวยการสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมืองคุณหมอพงศธร โตวิวัฒน์ และทีมโรงพยาบาลพระราม9ดร. พิไลพันธ์ พุธวัฒนะ และคณะเทคนิคการแพทย์มหาวิทยาลัยมหิดลดร.สุภาภรณ์ วัชรพฤษาดี ”

ล่าสุด สาวลิเดีย ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปตัวเองกับลูกชาย น้องดีแลน ในขณะที่กำลังนอนกอดกัน พร้อมระบุข้อความว่า ” ปกติตัวติดกันตลอดทุกวัน แล้วอยู่ๆก็ไม่เจอกันเป็นเดือนกว่า เข้มแข็งไม่งอแงและเข้าใจว่าหม่ามี๊แดดดี้อยู่กับคุณหมอที่โรงพยาบาลเก่งมากครับพี่ดี แต่ตอนนี้แม่กลับมาบ้านแล้วก็ไม่ให้แม่คลาดสายตาเลยครับ ❤️ ”

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999