ลิเดีย เผยภาพน่ารัก น้องเดมี่ ขณะนอนหลับ น่าเอ็นดูมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆคน สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว

แถมแต่ละครั้งที่สาวลิเดียและหนุ่มแมทธิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์ จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็หน้าตาน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อยแบบนี้ ใครจะอดใจ

ไม่ให้รักได้อย่างไหว มีแต่จะหลงรักน้องเดมี่ขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา ซึ่งครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ จนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย แถมมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย

ล่าสุด สาวลิเดียก็ได้ออกมาอวดความน่ารักของน้องเดมี่ให้เป็นได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพขณะที่น้องเดมี่นอนหลับอยู่ แต่เมื่อได้เห็นท่านอนแล้วก็อดที่จะเอ็นดูไม่ได้เลยจ้า โดยสาวลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ฝันอะไรอยู่น้าาา 😴 sweet dreamin’ ”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า So cute เอ็นดูท่านอน☺️💕 , โอ้ย น่ารักที่สุด 🙂 😍❤️ , เหนียงน้อยก้นโด่ง❤️ , 😍💖น่าร้ากกกกก , ท่านอนเรียบร้อยเชียวลูก ,

ลูกเจค็อปนอนโก่งดากยังไม่ตื่นเลย ลูกรักของแม่⭐️ , เอ็นดู ท่านนอนเดมี่คนสวย😘😘 , ท่านอนน่ารักน่าเอ็นดูที่สุดหนูแป๋ว ❤️❤️ , โอ้ยยย น่ร๊ากกกก😍😍💖💖 , รักนะเดมี่❤️ , เต้าก้อนนนนนน ❤️😍 น่ารักที่สุดเลย , น่าร้าก , เอ็นดูจังค่ะเดมมี่ , หลงรักเดมี่ , หมั่นเขียวแป๋วอ่ะ

น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999