ลิเดีย เผยภาพน่ารัก น้องเดมี่ ขณะนอนหลับ สวยทุกมุมเลยลูก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ด้วยความที่ น้องเดมี่มีหน้าตาน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวลิเดียและหนุ่มแมทธิว ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็น่ารักขนาดนี้ใครจะอดใจไหว

ล่าสุด ล่าสุด ลิเดีย ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาวขณะที่กำลังหลับอยู่บนรถ เผยให้เห็นขนคิ้วและขนตาที่ยาวงอน โดยสาวลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แบ่งขนตามาให้แม่หน่อยได้ไหมคะ แม่จะได้ไม่ต้องไปต่อที่ร้าน 🤩😴😘

Please share some of these lashes with mommy! #เด็กหญิงแป๋วแหวว #DailyDoseofDemiDeane” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า แม่แบ่งขนตาสวยๆให้เดมี่หมดแล้ว 😂😍 ,

ขนตาสวยมากค่ะ❤️ , สวยทุกมุมมอง , งือออ ขนตาหนูสวยมากเลยลูก , ขนตายาวจริงๆ ค่ะ , ขนตายาวเหมือนคราย😍 , หลง มากๆ ตุ๊กตา เดมี่ แป๋วว😍 , ขนตายาวสวยมากๆๆค่ะน้องเดมี่ , เจ้าหญิงน้อยหลับน่าเอ็นดู❤️

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999