ลิเดีย เผยภาพ แมทธิว ช่วงรักษาตัวที่ รพ.

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักและมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถ แมทธิว ดีน กับภรรยาคนสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และลูกๆทั้ง 2 คน อย่าง น้องดีแลน พี่ชายสุดแข็งแกร่ง กับ น้องเดมี่ น้องสาวสุดอ่อนหวานถ้าใครที่ติดตามครอบครัวนี้จะทราบดีว่าน่ารักมากๆๆๆ มีการเลี้ยงลูกแบบเรียบง่าย แถมยังสื่อสารกันเป็นภาษาอังกฤษอีกด้วย

และถึงแม้ว่า ลิเดีย จะมีลูกถึง 2 คนแล้วแต่ว่าความสวยความสาวนั้นก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย ยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดีมาโดยตลอดพอคลอดลูกปั๊ปแผลเริ่มเข้าที่ ลิเดีย ก็เร่งออกกำลังกายเลือกทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ เลยทำให้หุ่นกลับมาสวยเป๊ะไวมากๆๆ

นอกจากนี้เรื่องความสวีทของ แมทธิว กับ ลิเดีย ยังคงหวานฉ่ำเหมือนก่อนแต่งงาน ทั้ง 2 คนยังรักและดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี เวลามีปัญหาอะไรก็ช่วยกันแก้ไขปัญหาไม่เคยทิ้งกันไปไหน แถมยังสวยหล่อเหมาะสมกันมากๆเลยด้วย

อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานนับเดือน แต่ก็อย่างที่แฟนๆทราบกันดีว่าแมทธิวเป็นคนอารมณ์ดี ไม่ว่าจะอยู่ไหนก็สร้างเสียงหัวเราะให้ลิเดียได้เสมอ ล่าสุดลิเดีย เผยภาพแมทธิว ช่วงที่ทั้งคู่รักษาตัวที่โรงพยาบาล

โดยเป็นภาพแมทธิวนำหมอนมาปิดบังร่างกายไว้เหมือนเสื้อผ้าเก๋ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ในโซเชียลฮิตกันมากๆๆดาราคนดังทำเพียบ โดยลิเดียเขียนแคปชั่นว่า “วันนี้ย้อนกลับไปดูรูปต่างๆในช่วงที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแล้วเจอรูปนี้! สามีก็สามารถทำให้หัวเราะน้ำตาเล็ดได้เสมอ

แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่กำลังวิตกกังวลและเครียดๆ และยังบอกอีกว่าต้องไม่ตกเทรนด์ #pillowchallenge ถึงแม้จะเป็นโควิด19! หาเข็มขัดไม่ได้ก็ใช้สายชาร์จแทนได้! 😂😅 @matthew.deane1″ ทำเอาแมทธิวถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า “นั่นไงหลอกให้ถ่าย ละฆ่ากันทีหลัง 👊🏽👊🏽”

งานนี้ถูกใจแฟนๆๆมากเลยค่ะเข้ามาแซวกันรัวๆเลย สายชาร์ทหลุดนี่ฮากว่าเดิมนะคุณพ่อออ😂😂 , พริกทั้งสวนคุณสามีค่ะ #เทรนไหนว่าแรงแถมปังๆมาๆสิ👗👗❤️❤️🔥🔥🙏🏻🙏🏻😍 , 😂คุณแมททิว น่าร้กมากค่ะ มีอารมณ์ขัน มิน่าลูกน่ารักมากกกก , พี่แมท ทำให้พี่เดีย ยิ้มได้เสมอ😆 , แดดดี้น้องเดมี่ ทำไปได้😅😅😂

ขอขอบคุณ : lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย : setup999

kan