ลิเดีย เผยโมเมนต์น่ารัก พี่ดีแลน ดูแล น้องสาวเดมี่

บันเทิง

สำหรับ น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ลูกชายและลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งน้อยและสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆคน ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู

ทั้งคู่เลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วยเพราะแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาอวดความน่ารักของลูกชายและลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยล่ะค่าา

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ ไม่เป็นใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงหลงรักและชื่นชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด สาวลิเดียก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของน้องดีแลนและน้องเดมี่ ซึ่งในภาพจะเห็นได้ว่าน้องดีแลนนั้นดูแลน้องสาวดีมากจริงๆ ช่างเป็นพี่ชายที่แสนดีสุดๆ เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามให้กับพี่น้องคู่นี้ไม่ได้เลยจ้า

โดยสาวลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอบคุณบริการรถขนคนบ้านดีนที่ดีเยี่ยมจาก @trueleasing นะคะ! 😆🙏🏻 ต้องไซส์นี้เท่านั้นถึงจะพอ #ทัวร์หอยทากบ้านดีนXเขาใหญ่ @demi_deane @dylandeane_official” งานนี้บรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า น้องน่ารักกกมากคะ ต้องตื่นมาดูทุกเช้าและก่อนนอน รักกกน้องเดมี่🧚‍♀️🌸🧚‍♀️ , น้องเดมี่จับแก้มตัวเอง น่ารัก , น่ารักฝุดๆ พี่ดีแลนโพสท่าชนะเลิศทุกรูปคับ!! 😂😍 ,

ชอบครอบครัวนี้มากๆรักทุกคน รักแป๋วแหวว ดูแล้วอมยิ้มตลอด😘😘 , ขำรูปแรก พี่ก็รักน้องจัง 55 , พี่ดีรักน้องมาก😂😂😂 เรียกได้ว่าพี่น้องคู่นี้เขาน่ารักกันมากๆ เลยนะคะ แถมยังดูจะรักกันดีมากๆ อีกด้วย เห็นแล้วอดที่จะปลื้มใจแทนสาวลิเดียไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999