ลิเดีย เผยโมเมนต์น่ารัก น้องเดมี่ กินมะยงชิด ขนตางอนมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งน่ารักจริงๆ ค่ะ สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงสาวสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมท ธิวดีน และด้วยความที่น้องเดมี่มีหน้าตาน่ารัก

ปากนิด จมูกหน่อย ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่น และทะเล้น ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักน้องเดมี่กันจนหัวปักหัวปรำค่ะ

ล่าสุด แม่ลิเดียได้ออกมาโพสต์คลิปน่ารักๆ ของน้องเดมี่ ที่กำลังนั่งกินมะยงชิด ด้วยหน้าตาที่นิ่งสนิท เดาอารมณ์ไม่ออกเลยว่าน้องเดมี่รู้สึกอร่อยหรือว่ายังไง แต่งานนี้สิ่งที่เห็นแล้วอดจะโฟกัสไม่ได้เลย

ก็คือคนตาที่ยาวงอนของน้องเดมี่ เห็นแล้วก็อดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย ละมุนมากๆ ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเดมี่กันอย่างมากมายว่า ขนตาเอย คิ้วเอย ไรผมเอย หลงจริงๆเลยเจ้าแป๋ว😍❤️ ,

ยิ่งใกล้ยิ่งหลง คนสวยของป้า❤️ , แป๋วแหว๋วน่ารักที่สุดเลยลูก😍😍 , น่ารักจังเยยยยยยยยยยยย❤️❤️❤️ , กินมะยมชิด ยังไงให้น่ารักแบบนี้ลู๊กกก❤️❤️❤️❤️❤️ , เอ็นดูแป๋วแหว๋วววว😍 , เด็กอะไรสวยตั้งแต่เป็นbaby , น่ารักอะ ตุ๊กตาตัวน้อยๆ

ละมุนมากลูก!

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999