ลิเดีย เผยโมเมนต์น่ารัก พี่ดีแลน หอมน้องเดมี่ ฟอดใหญ่

ข่าว

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องที่น่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ลูกชายลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ด้วยความที่ทั้งคู่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา

ล่าสุด สาวลิเดีย ได้ออกมาโพสต์คลิปเผยโมเมนต์น่ารักของ พี่ดีแลน และ น้องเดมี่ ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของพี่น้องคู่นี้ไม่ได้เลยค่ะ

โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า พี่ดีเลน หอมแก้ม น้องเดมี่ ฟอดใหญ่เลยทีเดียว แถมยังดูมันเขี้ยวน้องสาวมากๆ เลยค่าาาา  โดยสาวลิเดีย ได้ระบุแคปชั่นเอาไว่ว่า

“ฟอดใหญ่หลายฟอดจากพี่ดี Smooches from Big D #ดีเด #เด็กหญิงแป๋วแหวว @demi_deane @dylandeane_official 💋💋💋” งานนี้คนดังในวงการบันเทิง

และบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของพี่น้องคู่นี้กันอย่างมากมายว่า น่ารักมากเลยยยยย😍😍 , ❤️ เค้ารักน้องเค้าาาา ,

 

น่ารักกกก😍 , ❤️❤️พี่ชายที่แสนดี กับน้องสาวที่น่ารัก😍😍 , พี่ดีหมั่นเขี้ยวน้อง , 😍😍😍 หมั้นเขี้ยวน้อง , พี่ดีรักน้องมาก น้องก็ไม่รำคาญเลย 😍😍 , น่ารักทั้งพี่ทั้งน้อง❤️❤️❤️ ,

ฟอดใหญ่ลย😍😍😍 , คิสๆๆๆใหญ่เลยอยากคิสๆเดมี่บ้างค้า😍 แหม่ๆ พี่น้องคู่นี้น่ารักมากๆ เลยค่ะ เห็นแล้วอดที่จะปลื้มใจแทนพ่อแม่ไม่ได้เลยที่พี่ชายน้องสาวรักกันดี

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat