ลิเดีย เผยโมเมนต์น่ารัก น้องเดมี่ เตรียมตัวเป็นโปรกอล์ฟ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แถมยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน และด้วยความที่ น้องเดมี่ มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ดวงตากลมโต ปากนิด จมูกหน่อย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมทุกครั้งที่แม่ลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของ น้องเดมี่ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่าาา

ล่าสุด แม่ลิเดีย ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปความน่ารักของลูกสาว น้องเดมี่ ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามในความน่ารักไม่ได้เลยค่ะ โดยน้องเดมี่ ได้ไปสนามตีกอล์ฟ

แถมยังพกไม้ส่วนตัวมาเองอีกด้วย และแน่นอนว่าลีลาการตีกอล์ฟของน้องเดมี่ ไม่ธรรมดาค่ะ เอาเป็นว่าเตรียมพบกับโปรกอล์ฟรุ่นจิ๋วคนใหม่ได้เลยค่าาา

โดยแม่ลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “⛳️ little golfer 🏌️‍♀️” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความน่ารักของน้องเดมี่ กันอย่างมากมายเลยค่าาา ว้าววววคนสวยเริ่มฝึกฝีมือตามแดดดี้แล้วค่า , เดมี่น่ารักจังค่ะลูก เก่งที่สุดเลย , พร้อมมั้ยไม่รู้..แต่มีถุงกอฟล์ของตัวเองมาด้วยจ้า

เอ็นดูต้าวแป๋ว , โปรมี่ ใส่ขากระดิ่งมาพัตกอล์ฟค่ะ , แววนักกอล์ฟหญิงออกเลยค่ะน้องเดมี วงสวิงสวยงาม , เก่งมากค่าหนูเดมี่ , เตรียมพบกับโปรรุ่นจิ๋วคนใหม่ได้เลยคร้าาา

แหม่ๆ เห็นแล้วก็อดที่จะเอ็นดู น้องเดมี่ ไม่ได้เลยค่าาา ลีการตีมืออาชีพสุดๆ งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วไม่ให้ตกหลุมรักได้อย่างไรกัน ก็น่ารักซะขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane