ลิเดีย เผยโมเมนต์น่ารัก เดมี่ เตรียมเป็นพี่สาว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง พี่ดีแลน และ น้องเดมี่ แต่ไม่นานมานี้ทำเอาแฟนๆ เฮสนั่น เมื่อทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดี

ว่าตอนนี้ลิเดียกำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่ โดยมีกำหนดคลอดเดือนตุลาคมนี้ แต่ยังไม่มีการระบุเพศอย่างชัดเจน ซึ่งตอนนี้อายุครรภ์จะเข้า 4 เดือนแล้ว

แม่เริ่มมีอาการแพ้มาเต็มทั้ง คลื่นไส้ ไม่ค่อยมีแรง กินอะไรไม่ค่อยลงเท่าไหร่ ไม่ค่อยอยากอาหาร ซึ่งทางด้านของสามีแมทธิวก็คอยดูแลอยู่ข้างๆ ไม่ห่างค่า

ล่าสุด ดูเหมือนว่า น้องเดมี่ จะตื่นเต้นมากๆ ที่กำลังจะได้เป็นพี่สาว โดยลิเดียได้ออกมาโพสต์คลิปในไอจี จะเห็นได้ว่า น้องเดมี่ พยายามพูดคุยกับน้องในท้องของหม่ามิ๊ตลอดเวลา

ดูท่าจะเห่อน้องไม่น้อยเลยทีเดียว โดยแม่ลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กินจุกไหม? Demi asking if baby wants a pacifier 😂 @demi_deane #เดมี่จะเป็นเจเจ๊”

งานนี้พี่แฟนคลับเห็นแล้วอดที่จะเอ็นดูไม่ได้ จนต้องเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเดมี่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

น่ารักกก😍😍😍 , น่ารักจังเลยหนูเดมี่❤️❤️❤️❤️ , อยากเห็นเดมี่เลี้ยงน้องแล้ววว เดมี่ต้องเป็นเจเจ๊ที่น่ารักและสวยที่สุดในโลกเลย ❤️❤️❤️❤️ , ช่างพูดจังเลยค่ะ สาวน้อย

น่ารักกกกกกก , ❤️เจเจ๊เดมี่ พูดเก่งน่ารักมากกค่ะ , เบบี้ไม่ได้ยินอ่าาาา , เดมี่เป็นเจ่เจ้แล้ว แหม่ๆ เห็นแล้วอดที่จะเอ็นดูไม่ได้เลยค่ะ ออกอาการเห่อน้องสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat