ลิเดีย เผ ยโมเมนต์น่ารัก พี่ดีแลน-น้องเดมี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ และด้วยความที่ทั้งสองคนเป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้น

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่าาา ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวลิเดีย

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ยิ่งนับยิ่งฉายแววความน่ารักซะขนาดนี้ใครจะอดใจไหว

ล่าสุด สาวลิเดีย ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปอวดความน่ารักของลูกชายลูกสาวอย่าง น้องดีแลน-น้องเดมี่ ซึ่งงานนี้ดูเหมือนว่าพี่ชายจะคลั่งรักน้องสาวหนักมาเลยทีเดียว

เดี๋ยวกอด เดี๋ยวหอมไม่ห่างเลยค่าาา เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย โดยแม่ลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไม่แกล้งน้อง! @dylandeane_official @demi_deane #ดีเด”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของพี่น้องคู่นี้กันอย่างมากมายเลยค่าาา ไม่แกล้งน้อง5555😆😆💕

ไม่แกล้งน้อง..โอ้ยยยย..อยากฟัดจังเลยค่ะ❤️❤️❤️❤️ , นู๋น่ารักจังเลยลูก #ไม่แกล้งน้อง , FC น้องเดมี่ค่า , 😂😂😂 น่ารักสุดๆเลยค่าา , ดูไป500รอบค่ะ 😍😍 , ไม่แก้งน้องน่ารักจัง , ไม่แกล้งน้องนะ 😂😂😂 , น่ารักกกกกกก

แหม่ๆ เรียกได้ว่าพี่น้องคู่นี้น่ารักมากๆ เลยนะคะ ชอบแกล้งกันตลอดเลย เห็นแบบนี้แล้วปลื้มใจแทนพ่อแม่ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat