ลิเดีย แท็กทีม คุณยาย ขอแข่งความสวยกับ น้องเดมี่

บันเทิง

กลายเป็นหนูน้อยซุปตาร์ขวัญใจคนทั่วประเทศไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวสุดน่ารักของ คุณแม่ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับคุณพ่อแมทธิว ดีน และมีพี่ชายชื่อว่า น้องดีแลน ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ว่าแม่ลิเดียจะออกมาโพสต์อัปเดทอะไรเกี่ยวกับ น้องเดมี่

ก็มักจะมีผู้คนเข้ามากดไลค์คอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของ น้องเดมี่ กันเพียบเลยทีเดียว แถมตอนนี้ในอินสตาแกรมของ น้องเดมี่ ก็มีคนเข้าไปติดตามกันเป็นจำนวนมากซึ่งตอนนี้ น้องเดมี่ ก็อยู่ในวัย 9 เดือนกว่าแล้ว

มีพัฒนาการที่สมวัยมากๆเริ่มคลานได้แล้ว นั่งเองได้ เริ่มพูดบ้างแล้วเหมือนกัน และด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องเดมี่ ใครได้อยู่ใกล้ต่างก็พากันหลงรักหนักมากเลยทีเดียวบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งสวยขึ้นทุกวัน งานนี้คุณพ่อคุณแม่คงจะหวงลูกสาวมากๆอย่างแน่นอนเลย

ล่าสุด คุณแม่ลิเดีย ก็ได้ออกมาเผยคลิปส่งสายตาวิ้งๆแท็กทีมคุณยายแข่งความสวยสู้กับ น้องเดมี พร้อมระบุข้อความว่า ” Lashes Fully Loaded 👁 👁 แม่และยายขนตาพร้อมแข่งกับเดมี่แล้วค่ะ💗💋@demi_deane @nytesansanee ขอบคุณร้าน @thebeautybar_th ของป้าโฟร์ที่ทำให้ดวงตาของแม่และยาย #แป๋วแหวว นะคะ 😂 @khunfour ” แหม่ๆๆงานนี้คุณแม่กับคุณยายขอสวยเต็มที่พร้อมประชันกับน้องเดมี่แล้วค่าา

ขอบคุณข้อมูล :lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999