ลิเดีย-แมทธิว จัดงานฉลองวันเกิดปีแรก ให้ลูกสาว น้องเดมี่

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของสาว ลิเดีย ศรัณย์รัตช์ และสามีหนุ่มหล่ออย่าง แมทธิว ดีน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างสีสันให้กับครอบครัวแล้ว

2 คนอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็ก ด้วยความที่น้องเดมี่มีหน้าตาจิ้มลิ้ม ยิ้มเก่ง เลยทำให้แฟนๆ ตั้งฉายาให้ว่า แป๋วแหวว แถมน้องเดมี่ยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย

เพราะแต่ละครั้งที่สาวลิเดียและหนุ่มแมทธิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แหม่ๆ ก็น่ารัก น่าเอ็นดู ขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด น้องเดมี่นั้นอายุครบ 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้เลยทำให้สาวลิเดียและหนุ่มแมทธิวไม่พลาดที่จะจัดวันเกิดปีแรกให้กับน้องเดมี่ ซึ่งบรรยากาศในงานครึกครื้นมาก เพราะญาติๆ มาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา ส่วนพี่ชายอย่างน้องดีแลน

ก็นั่งดูแลน้องสาวไม่ห่างเลยจ้า เรียกได้ว่าพี่น้องคู่นี้เขาน่ารักกันจริงๆ แต่ที่น่ารักที่สุดก็คงต้องยกให้กับเจ้าของวันเกิดอย่างน้องเดมี่ ที่วันนี้มาในชุดเดรสสีหวานน่ารักๆ คาดผมอีกด้วย ยิ่งทำให้หน้าตาจิ้มลิ้มของน้องเดมี่ชัดมากขึ้น

โดยหนุ่มแมทธิวได้ออกมาเผยบรรยากาศในงานให้แฟนๆ ได้ชมกัน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อายุครบ1ปีเต็มแล้วสาวน้อยแป๋ว Demi’s first birthday party with friends and family 😄🥰🤗 #demideane #bdaygirl #1yearold”

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศในงานวันเกิดของน้องเดมี่นั้นเต็มไปด้วยความสุขและความสนุกสนานนะคะ เรียกได้ว่าอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาทุกคน ไม่ว่าจะเป็นปู่ย่าตายายมากับครบเลยจ้า เห็นแล้วอบอุ่นหัวใจจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat , matthew.deane1

เรียบเรียงโดย:setup999