ลิเดีย-แมทธิว พร้อมลูกๆจัดเต็ม แต่งตัวธีมมังกร ต้อนรับฮาโลวีน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ และด้วยความที่ทั้งคู่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมทุกครั้งที่ลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ในวันที่ 31 ตุลาคมของทุกปี เป็นเทศกาลที่หลายๆ คนตั้งหน้าตั้งตารอคอย สำหรับเทศกาลฮาโลวีน โดยคนดังในวงการบันเทิงหลายๆ คนลุกขึ้นมาแต่งตัว

แต่งหน้าแบบจัดเต็มเป็นผีหลากหลายชนิด หรือเป็นตัวละครแฟนตาซี เช่นเดียวกับครอบครัวของสาวลิเดีย ที่ในปีนี้เจ้าตัวได้ชวนลูกๆ มาแต่งเป็นมังกร

ซึ่งต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้จัดเต็มมากๆ เลยค่ะ โดยลิเดียได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “Winter is Coming… DRACARYS 🔥🔥🔥 พ่นไฟเลยลูกๆ ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมครอบครัวนี้กันอย่างไม่ขาดปากเลยค่าาาา ชอบๆๆค่ะคอสตูมแน่นมาก , ดูเท่มากเลย

ปังมากกกกกก🔥🔥🔥 , เหมือนมากค่ะ ชอบบ👏👏 , Pre wedding รึเปล่าคะ ❤️❤️ , ดั่งเทพนิยาย..ทะลุออกมา…ชอบม๊ากค่ะ❤️ , เหมือนมาก❤️ , ดีมากกกกก พี่แมท😍

ปังมากกกกก , ชอบมากกก , งื้ออออย่าดูหนังเรื่องนี้จัง สวยหล่อ ลงตัว เด็กๆน่ารัก , ชอบซีรี่ย์เรื่องนี้มาก สวยมากค่ะ เหมือนมาก แหม่ๆ ปีนี้ต้องยกนิ้วให้กับครอบครัวนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat