ลิเดีย-แมทธิว- น้องดีแลน จัดเต็มไปงานโรงเรียน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิวดีน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงหลงรักครอบครัวนี้กันอย่างก็ทั้งน่ารักและอบอุ่นกันซะขนาดนี้ งานนี้คงต้องฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับอีกหนึ่งคน

ล่าสุด สาวลิเดีย ได้ออกมาโพสต์ภาพ หลังควงสามีไปงานโรงเรียนของน้องดีเลน ที่โรงเรียนนานาชาติ ISB ซึ่งที่โรงเรียนได้จัดงานคริสมาสต์ โดยลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “งานโรงเรียนก็ต้องจัดเต็มตั้งแต่ 8:30 ครับ (ทั้งลูก ทั้งพ่อ ทั้งแม่)”

งานนี้ต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้จัดเต็มกันมากจริงๆ เลยจ้า จนบรรดาแฟนคลับต้องเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากว่า น่ารักทั้งครอบครัวคะ พี่ดีขนาดนั่งยังโยกเข้าจังหวะสุดๆ💕 , ว้าวๆๆ น่ารักทั้งพ่อ แม่ ลูก เลยค่าา

🥰🥰🥰 ขอบคุณมากๆ เลยนะค้าาคุณลิเดีย 😍🙏❤️ , น่ารักมากค่ะ ❤️ , น้ารัก😍😍😍 , น่าร้ากกก , น่ารักกกก😍😍😍😍💗💗💗💗 , ❤️❤️❤️❤️เต็มที่มากจริงๆ โอ๊ยยยยน่ารักกันมากๆ เลยค่ะ อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย

จัดเต็มไม่มีแผ่ว

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999