ลิเดีย-แมทธิว พาครอบครัวเที่ยวทะเล ดีแลน-เดมี่ สนุกกันสุดๆ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากๆ สำหรับครอบครัวของสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และหนุ่ม แมทธิว ดีน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทด้วยกันแล้วถึง 2 คนอย่างน้องดีแลนและน้องเดมี่ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว

จนกลายเป็นขวัญใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับไปแล้ว เพราะทั้งคู่นั้นเป็นเด็กที่น่ารัก ทะเล้น และขี้เล่นสุดๆ ใครได้เห็นก็อดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย แถมแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์

จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างรัวๆ เลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้าสาวลิเดียและหนุ่มแมทธิวก็สร้างความตกใจให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นอย่าง เมื่อทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวร้ายว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 งานนี้เลยทำให้ทั้งสองคนนั้นต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

นานเป็นเดือน แถมยังทำให้ทั้งคู่นั้นต้องห่างไกลกับลูกๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าตอนนั้นทั้งคู่นั้นนับวันรอตัวเองจะหายและได้กลับมาอยู่กับลูกๆ เหมือนเดิม จนในที่สุดทั้งคู่ก็หายเป็นปกติจนครอบครัวกลับมามีความสุขอีกครั้ง

ล่าสุด หลังจากที่สถานการณ์โควิด-19 เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ จนกลับมาสู่สภาวะปกติ งานนี้สาวลิเดียและหนุ่มแมทธิวเลยไม่พลาดที่จะพาครอบครัวไปเที่ยวทะเลหัวหิน ซึ่งงานนี้สาวลิเดียก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาให้แฟนคลับได้ชมกัน

ซึ่งสาวลิเดียได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่ตัวเอง ลูกๆ และสามีกำลังลงเล่นน้ำในสระว่ายน้ำด้วยกันอย่างมีความสุข ซึ่งใบหน้าของแต่ละคนนั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้ม บ่งบอกได้ว่าทุกคนนั้นแฮปปี้กับการมาเที่ยวทะเลในครั้งนี้มาก

งานนี้ทำเอาบรรดาชาวเน็ตอดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์โพสต์ของสาวลิเดียกันอย่างมากมายเลยทีเดียว ซึ่งบางคนก็บอกว่าภาพดังกล่าวแล้วรู้เลยว่าครอบครัวนี้อบอุ่นกันมากๆ จริงๆ แถมหลายๆ คนนั้นยังเชียร์มีลูกคนที่สามอีกคนด้วย

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999