ลิเดีย-แมทธิว พาชมบ้านหลังใหม่ใหญ่อลังการ พื้นที่กว้างขวาง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายคนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องดีแลน น้องเดมี่ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวลิเดียและหนุ่มแมทธิวถึงเห่อลูกๆ หนักมาก

ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่หลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ และก่อนหน้านี้เนื่องจากครอบครัวของสาวลิเดีย เป็นครอบครัวใหญ่และมีสามาชิกเพิ่มขึ้น ทำให้สาวลิเดีย และหนุ่มแมทธิว ตัดสินใจ สร้างบ้านหลังใหม่ 2 หลัง

ที่เชื่อมติดกัน ซึ่งใหญ่อลังการพื้นที่กว้างขวางมากๆ ตอนนี้ก็สร้างเสร็จเกือบ 100 %แล้ว เหลือแค่ตกแต่งภายใน แต่ครอบครัวลิเดีย ก็จะไม่ได้เข้ามาอยู่ เพราะจะยกให้น้องสาว กับน้องชายของลิเดีย ดัง และ ดักกี้ เพื่อให้เป็นเรือนหอของน้องๆ

แต่สาวลิเดีย และแมทธิว ก็ได้ตัดสินใจซื้อบ้านใหม่ แต่เป็นบ้านเก่ามาก่อน แต่จะต้องทุบ และทำใหม่ทั้งหมดก่อน ซึ่งก็หลังใหญ่ พื้นที่กว้างขวางมีที่เล่นให้เด็กๆ มากมายเลยล่ะค่ะ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าบ้านหลัใหม่น่าอยู่มากๆ เลยนะคะ

บ้านหลังใหญ่ น่าอยู่มาก

ขอบคุณข้อมูล:Lydia Sarunrat Deane

เรียบเรียงโดย:setup999