ลิเดีย-แมทธิว พา น้องดีแลน-น้องเดมี่ ไปค่ายมวย

บันเทิง

กลับมาอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันอย่างมีความสุขเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แมทธิว ดีน กับภรรยา ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และลูกทั้งสองคนอย่าง น้องดีแลน น้องเดมี่ ที่ก่อนหน้านี้ แมทธิวกับ ลิเดีย ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานนับเดือน โดยครอบครัวนี้ถือว่ามีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว จะทำอะไรก็มีแฟนคลับให้กำลังใจตลอด

และที่ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายปลื้มไปตามๆกัน ก็คือความน่ารัก น่าเอ็นดูของทั้งสองพี่น้อง น้องดีแลน น้องเดมี่ นี่แหละค่ะ ขอบอกเลยว่าพี่ดีแลนดูแลน้องเดมี่ดีมากๆๆ คอยเลี้ยงน้อง เล่นกับน้อง น้องหลับก็นั่งเฝ้าน้อง น้องผมยุ่งก็หวีผมให้น้อง ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแต่คนรัก

แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับแห่พากันเป็นห่วงหนัก เมื่อลิเดีย กับแมทธิวได้พาน้องดีแลน กับ น้องเดมี่ ออกมาฉีดสเปรย์ทำความสะอาดเครื่องออกกำลังกาย บริเวณค่ายมวย ซึ่งก็ทำให้แฟนๆเห็นแล้วเป็นห่วงความปลอดภัยของเด็ก เพราะทั้งน้องดีแลน และ น้องดมี่ ไม่ได้ใส่หน้ากากอนามัยด้วย

โดยลิเดียโพสต์คลิป พร้อมแคปชั่น “ยุคโควิด จะไปไหน หยิบจับอะไรก็พ่นสเปรย์ไว้ก่อนเพื่อฆ่าเชื่อโรค เชื้อเเบคทีเรีย ลดความเสี่ยง ลดโอกาศติดเชื้อ Better Safe Than Sorry!D5มีแอลกอฮอล์72.5% เป็นแอลกอฮอล์ฟู้ดเกรด ใช้แล้วมือไม่แห้ง แถมกลิ่นหอม ไม่ฉุนแสบจมูกเลยมั่นใจว่าปลอดภัยค่ะ”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลย อาทิเช่น ระวังหน่อยนะคะ , คนส่วนใหญ่มักจะเริ่มชะล่าใจหลังจากเริ่มเปิดเคอร์ฟิวววว , คุณแม่ทำไมไม่มีผ้าปิดจมูกให้ลูกๆค่ะ เป็นห่วงค่ะ , ใส่แมสให้น้องด้วยก็ดีค่ะ นอกจากกันไวรัสก็กันละอองแอลกอฮอล์นั่นแหละค่ะ เข้าจมูกมากไม่ดีนะคะ

, ใส่แมสก์ให้น้องด้วยนะคะ เป็นห่วง แล้วพอมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า “😢😢😢😢ยังไม่อยากให้พาเดมี่ออกมาเลยจ้ารู้สึกเป็นห่วงอ่ะค่า” จากนั้นลิเดีย ก็เข้ามาตอบกลับว่า “ไม่มีใครยกเว้นคนในครอบครัวค่ะ ค่ายมวยยังปิด 😊🙏🏻”

ซึ่งความจริงแล้ว เผื่อใครที่ยังไม่ทราบว่าค่ายมวยนี้ ก็อยู่ภายในบริเวณบ้านของแมทธิว กับลิเดีย นั่นเอง ไม่ได้มีการเดินทางออกไปข้างนอกแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ขอให้ครอบครัวนี้รักษาสุขภาพร่างกาย ปลอดภัยจากโรคภัยต่างๆนะคะ

คลิป

https://www.instagram.com/p/B_7UqLhhPUM/

ขอขอบคุณ : lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย : setup999

kan