ลิเดีย โชว์ความแข็งแรง อุ้มท้องโตออกกำลังกาย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง พี่ดีแลน และ น้องเดมี่ และเมื่อไม่นานมานี้ก็ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์หนักมาก

เมื่อทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดี ลิเดียกำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลูกมงกรตัวสุดท้ายกำลังจะมา #BabyNumber3 The Last Dragon… hatching in October

#ยอมพ่อเป็นคนสุดท้าย #ตุลาคม2022 #น้องของเดมี่มาแล้วจ้า #เดมี่จะเป็นเจเจ๊ #HappyEasterDay” และเผลอแป๊บเดียวตอนนี้ท้องแม่ลิเดียเริ่มใหญ่แล้วค่าาา

ล่าสุด ลิเดีย ได้ออกมาโพสต์คลิปตอกย้ำความฟิตแอนด์เฟิร์ม แม่ในยามตั้งท้อง ให้แฟนๆ ต้องร้องว้าว โดยภาพที่ว่าเป็นช็อตที่ลิเดียกำลังยืนตั้งท่ายืดเส้นยืดสาย

เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับออกกำลังกาย อีกทั้งชุดคอสตูมที่เจ้าตัวสวมใส่ยังเผยให้เห็นสรีระสุดปังแบบเน้นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของหน้าท้องที่ตอนนี้เริ่มกลมโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ซึ่งแน่นอนว่านอกจาก ลีเดีย จะทำให้แฟนคลับได้อึ้งในความแข็งแรงกันแล้ว บรรดาแฟนคลับหลายๆ คนก็เข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

❤️❤️ คุณแม่สายสตรอง 👏🏻💪🏻 , แม่ๆๆๆทำmask ท้องเป็นรูปกล้ามท้องที , แข็งแรงมากค่า 😍😍😍😍 , คุณแม่แข็งแรงมากค่ะ 😍😍 , คุณแม่สวย เก่ง มากคะ❤️

คุณแม่สุดยอดดดค่ะ😍😍😍 , คุณแม่เก่งมากก😍😍😍😍 , แข็งแรงมากๆเลยค่ะ 😍😍😍😍 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าคุณแม่สวยและสตรองมากจริงๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat