ลิเดีย โพสต์คลิป พี่ดีแลน ดูแล น้องเดมี่

บันเทิง

ทั้งครอบครัว แฟนคลับ และเหล่าเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงยังคงส่งกำลังใจไปให้อย่างล้นหลามเลยทีเดียวค่ะ สำหรับพิธีกรหนุ่ม แมทธิว ดีน และภรรยาสาวลิเดีบ ศรัณย์รัชต์ ที่ตอนนี้ทั้งคู่ยังคงเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเนื่องจากว่าป่วยติดเชื้อโควิด-19 โดยหนุ่มแมทธิว เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา

ส่วนสาวลิเดีย ติดเชื้อไวรัสจากสามีอีกทีหนึ่งและเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา และที่สำคัญวันที่ 16 มีนาคม ยังเป็นวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่อีกด้วย แทนที่จะได้อยู่ด้วยกันกับต้องรักษาตัวทั้งคู่

แต่ล่าสุดเมื่อวาน(23มี.ค.63) สาวลิเดีย ได้แจ้งอาการของตนเองและหนุ่มแมทธิวแล้วว่ามีกำลังที่ดีขึ้นมาก ตอนนี้ตนและสามีได้อยู่ด้วยกันแล้ว พร้อมทั้งขอความร่วมมือให้ทุกคนอยู่ในบ้าน ถ้าไม่จำเป็นอย่าออกไปไหน ตอนนี้หมอพยาบาลทำงานหนักมาก

แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีของทั้งคู่จะเห็นว่ามีการโพสต์ถึงลูกๆทั้งสองคนอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ บ่อยๆมากๆๆหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ห่างลูกนานๆคงทั้งคิดถึง ทั้งเป็นห่วงลูกๆว่าลูกจะงอแงไหม จะคิดถึงพ่อแม่รึเปล่า

ล่าสุดแม่ลิเดีย โพสต์คลิปขณะที่น้องดีแลน พยายามที่จะเล่นกับน้องสาว โดยมีคุณยายเป็นคนถ่ายคลิปดังกล่าว ซึ่งพี่ชายก็ใส่ใจดูแลพยายามที่จะเล่นกับน้องสาวดีมากๆๆ ไม่ห่างกายเลยเห็นแบบนี้พ่อแม่คงชื่นใจน่าดูนะคะ

โดยคุณแม่ลิเดีย ได้แท็กถึงคนในครอบครัวแทบจะทุกคน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “คิดถึงใจจะขาดแล้ว missing everyone so much @dylandeane_official @demi_deane @duckysv@dunkcv @chaiyanv @nytesansanee”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจมากมายอาทิเช่น “สู้ๆๆๆค่ะ เดี๋ยวก็หายได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา , เป็นกำลังใจให้ครอบครัวนะคะ , อดทนค่ะ แข็งแรงดีแล้วค่อยกอดให้ชื่นใจ , สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้กลับมาพร้อมหน้ากันอีกครั้งครับ” (คลิป)

ชมคลิป

ขอขอบคุณ : lydiasarunrat , matthew.deane1

เรียบเรียงโดย : setup999

kan