ลิเดีย โพสต์คลิป ลูกเล่นน้ำกับ คุณตา-คุณยาย ที่บ้าน

บันเทิง

หลายคนทั้งชาวเน็ต แฟนคลับ และเหล่าคนในวงการบันเทิงยังคงส่งกำลังใจไปให้อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ สำหรับพิธีกรและนักแสดงหนุ่มแมทธิว ดีน และภรรยานักร้องสาวลิเดีย ศรัณย์รัชต์ โดยทั้งคู่นั้นตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19ที่กำลังมีการแพร่ระบาดอยู่ในไทย และต่างประเทศทั่วโลกในตอนนี้

โดยหนุ่มแมทธิวนั้นตรวจพบเชื้อตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมาแล้วทันทีที่ทราบผลตรวจเจ้าตัวก็รีบอัดคลิปบอกให้คนที่ใกล้ชิดตนเองให้เฝ้าดูอาการ และเฝ้าระวังให้ดี ซึ่งต่อมาดารานักแสดงหลายคนก็เดินทางไปตรวจแล้วพบว่ายังไม่มีใครติดเชื้อไวรัส

ยกเว้นภรรยาสาวลิเดีย ที่เธอนั้นได้ติดเชื้อไวรัสมาจากสามี โดยทันทีที่ทราบข่าวลิเดียก็โพสต์ลงไอจี และเข้ารับการรักษาตัวตามสามี ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่กำลังเข้ารับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลของทางรัฐ และมีการอัปเดตอาการอย่างต่อเนื่อง

งานนี้เลยทำให้ลูกทั้งสองคนอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ต้องอยู่กับคุณตาและคุณยาย โดยคุณตาและคุณยายก็ดูแล และเฝ้าระวังอาการของหลานๆเป็นอย่างดี แล้วอาการล่าสุดของเด็กก็ยังดูร่าเริงสดใสปกติดี

และแน่นอนว่าคนเป็นพ่อเป็นแม่ เมื่อห่างลูกก็ต้องคิดถึงและเป็นห่วงมากเป็นธรรมดา อย่างล่าสุดสาวลิเดีย โพสต์ภาพขณะที่น้องดีแลนลูกชายคนโตกำลังเล่นน้ำอยู่ในสระที่บ้านกับคุณตา อย่างสนุกสนาน

ส่วนน้องเดมี่ นั้นก็ยืนมองดูพี่ชายเล่นน้ำ อยู่บริเวณขอบสระอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าสิ่งนี้จะทำให้คุณแม่สบายใจ และรู้สึกดีขึ้นมากๆๆที่เห็นลูกๆร่าเริงสดใส โดยคุณแม่เขียนแคปชั่นว่า “ดีต่อใจจัง 😊

my kids at home with grandpa and grandma” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นรัวๆอาทิเช่น เห็นแล้วน้ำตาไหลสู้ๆนะคะลูกๆรออยู่ , เป็นกำลังใจให้ทั้งครอบครัว , ตาน่ารักดูแลหลานดีมากเลยค่ะ , พระคุ้มครองนะคะ

ขอขอบคุณ : lydiasarunrat  , matthew.deane1

เรียบเรียงโดย : setup999

kan