ลิเดีย โพสต์คลิป สต๊อกนม น้องเดมี่

บันเทิง

เผลอแป๊ปเดียวอายุ 6 เดือนแล้วค่ะ สำหรับน้องเดมี่ ลูกสาวของแม่ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่หลงรักกันทั่วบ้านทั่วเมือง ถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าแม่ลิเดีย ให้น้องเดมี่ ทานนมตัวเองด้วยการปั๊มในถุงแช่ไว้ ล่าสุดแม่ลิเดีย เผยสต๊อกนมสุดท้ายที่ปั๊มไว้ให้ลูกสาวพร้อมแคปชั่น “เดมี่ลูกแม่วันนี้หนูอายุครบ 6 เดือนเต็มแล้ว.

วันนี้เป็นวันสุดท้ายของช่วงเวลานึงของชีวิตคนเป็นแม่ที่ต้องใช้ทั้งแรงกายและแรงใจ.และวันนี้ก็เป็นวันแรกของการเริ่มต้นใหม่กับเป้าหมายใหม่ที่ท้าทาย.ความรู้สึกวันนี้มีทั้งความสุข ความตื่นเต้น ความโล่ง และความรู้สึกผิดนิดนึง มันเป็นความรู้สึกของการสิ้นสุดภารกิจที่คนเป็นแม่ให้นมเท่านั้นที่จะเข้าใจนี่คือนม 3 ถุงสุดท้ายของสต๊อกทั้งหมดที่หนูจะสามารถกินได้จนอายุอย่างต่ำ 9 เดือน

ถึงแม้ว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาจะใช้เวลาและพลังงานไปเยอะมาก แต่ทุกชั่วโมง นาที และวินาที ที่ผ่านมามันคุ้มค่า เพราะทุกหยดแม่ทำให้เพื่อลูก.นี่คือน้ำนมทั้งหมด 553 ถุง 90,377 มิลลิลิตร (3,056 ออนซ์) ของเดมี่นะคะ แม่รักหนูมากค่ะ ❤️ ถึงเวลากินไวน์ 1 แก้วเต็มๆได้แล้ว!สถานีต่อไป: กู้ร่างมนุษย์แม่กลับคืนมา! ” จะเยอะแค่ไหนไปชมกันเลยค่ะ(คลิป)

โพสต์ของแม่ลิเดีย

สต๊อกนมไว้เยอะมากๆ

น้องเดมี่ 6 เดือนแล้ว

คุณแม่ได้เวลาดื่มไวน์แล้ว

หยุดปั๊มนมแล้ว

ชมคลิป

สต๊อกนม น้องเดมี่ ลูกแม่ลิเดีย

สต๊อกนม น้องเดมี่ ลูกแม่ลิเดีย

โพสต์โดย kaopost.club บันเทิง เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2020

ขอขอบคุณ : lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย : setup999

kan