ลิเดีย โพสต์ประกาศ ตามหาเด็กในภาพ ใครเจอแจ้งกลับด่วน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากๆเลยค่ะ สำหรับคู่ของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะมีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ

และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่าาา

ล่าสุด สาวลิเดีย ได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนอดีตสามีอย่างหนุ่มแมทธิว ซึ่งภาพนี้คือภาพสมัยที่เป็นศิลปินเดี่ยว สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“📞 ตามเบอร์น้องผู้ชายคนนี้ให้แม่หน่อยได้ไหมคะ #เปิดวาร์ปหน่อยจ้า #ติดต่อขอข้อมูลด่วน #ฮัลโหลๆ can I have this boy’s contact info for a private casting call please @matthew.deane1”

งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลคืกันอย่างถล่มทลาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า วันก่อนเพิ่งเห็นคลิปหลุดโชว์ก้นอยู่แหละะะ😝😝 ,

ผู้ชายคนนนี้ ต้องมีลายขีดที่คอ ด้วยนะ❤️ , น่าจะมีลูกสองแล้วนะคะ😉😉😉….ตัดใจเหอะค่ะ , ได้เกาะหน้าเวทีอยุ่นะคะ ว่าไป 👏😂 , มีช่วงนึงหนุ่มคนนี้ไว้ผมยาวหล่อมากกกค่ะแม่😂😂😂😂

สาวๆกรี้ดดดดดด , ทำไมรูปนี้พ่อแมท ดูสวย งง555😮 , ระแวง ต้องมาค่ะ เพลงในใจตลอดกาลเลย , เดมี่ เวอชั่นตอนโตค่าาา 😍😂 แหม่ๆ งานนี้แม่แกงพ่อหนักมากค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat