ลิเดีย โพสต์ภาพลูกสาว น้องเดมี่ หลังห่างกันหลายวัน

บันเทิง

ยังคงเข้ารับการรักษาตัวอยู่เลยค่ะ สำหรับคุณแม่ลูกสองอย่างสาวลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มแมทธิว ดีน ซึ่งก็อย่างที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่นั้นป่วยติดเชื้อโควิด-19 เชื้อไวรัสที่กำลังแพร่ระบาดในไประเทศไทยในตอนนี้ โดยทางหนุ่มแมทธิวนั้นพบว่าติดเชื้อตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมาและเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

จนต่อมาวันที่ 16 มีนาคม 2563 ทางสาวลิเดียก็ได้ออกมาประกาศว่าตนเองนั้นก็ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จากสามี ทำให้จนถึงตอนนี้ทั้งสาวลิเดีย และหนุ่มแมทธิว ต่างก็เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งที่ผ่านมาทางสาวลิเดีย ก็คอยอัปเดตอาการเรื่อยๆ

ส่วนลูกๆทั้ง 2 คนอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่นั้นตอนนี้มีคุณตาและคุณยายดูแลอยู่ แถมคุณตาคุณยายยังคอยทำหน้าที่ถ่ายรูป หรือคลิปวิดีโอส่งให้พ่อแม่ดู เพื่อที่จะได้คลายความคิดถึงลงมาบ้าง แต่คนเป็นพ่อแม่เมื่อห่างลูกคงแย่น่าดู

อย่างเมื่อวานนี้(25มี.ค.63) สาวลิเดีย ได้โพสต์ข้อความระบายหลังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนานหลายวันว่า “พึ่งจะเข้าใจว่าการร้องไห้ออกมาก็ช่วยให้รู้สึกดีขึ้นบ้าง Crying it outreally does calm me down at times”

ล่าสุดสาวลิเดียก็โพสต์ภาพน้องเดมี่ ที่เห็นความสวยออร่าแบบชัดเจน พร้อมกับแววตาที่เหมือนคอยพ่อแม่กลับบ้าน และเขียนแคปชั่นสั้นๆว่า “เจ้าแป๋ว” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นให้กำลังใจมากมาย อาทิเช่น

“เป็นกำลังใจให้ทั้งครอบครัวนะคะ รอแม่โม่มาร้องเพลงอยู่นะคะ , น่ารักมากๆเลยค่ะ ขอให้คุณลิเดียคุณแมทธิวหายป่วยเร็ววันนะคะบุญรักษา คุณพระคุ้มครอง , น่ารักมากเลยจ้าหนูน้อย , น้องน่ารักมากเลยคุณแม่รีบหายนะคะ”

นอกจากนี้ในไอจีสตอรี่ของสาวลิเดีย ยังโพสต์ภาพขณะวิดีโอคอลหาลูกๆ น้องดีแลน และน้องเดมี่ ที่กำลังเล่นกันอยู่ หัวอกคนนเป็นแม่คงคิดลูกลูกมากแน่ๆ อย่างไรก็ขอให้ทั้งคู่หายโดยเร็ว รีบกลับบ้านมาหาลูกๆไวๆนะคะ

ขอขอบคุณ : lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย : setup999

kan