ลิเดีย โพสต์ระบาย เพลงที่เคยเเสดงไว้ เป็นเรื่องจริงเเล้ว

บันเทิง

หลังจากที่ทั้งคู่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หนุ่มเเมทธิว เเละสาวลิเดีย ต่างรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลทั้งคู่ เเละเมื่อวันที่ 23 มี.ค 63 ที่ผ่านมา สาวลิเดียได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า หลังจากที่ต้องเเยกกันอาทิตย์กว่า ตอนนี้เดียกับพี่เเมทได้อยู่ด้วยกันเเล้ว ตอนนี้ทั้งคู่ไม่มีไข้แล้ว และออกจากไอซียูแล้ว

ตอนนี้คุณหมอและพยาบาลทำงานกันหนักโดยที่ไม่ได้กลับบ้านกันเลย ขอความร่วมมือจากทุกคนให้อยู่บ้าน อย่าออกไปรวมตัวกันเป็นกลุ่มข้างนอก ถ้าจำเป็นต้องออกก็ขอให้ใช้ความระมัดระวัง

พยายามหลีกเลี่ยงที่ๆคนเยอะๆ ช่วยกันนะคะ เราจะได้ผ่านมันไปได้ค่ะ พร้อมทั้งชาวเน็ตเเละเพื่อนๆหลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจสาวลิเดีย ว่าอีกไม่นานก็จะผ่านช่วงเวลานี้กันไปได้เเล้ว

ล่าสุด สาวลิเดีย ได้ออกมาโพสต์คลิปเพลงรู้ ของนักร้อง บี พีระพัฒน์ ซึ่งทั้งลิเดีย เเละเเมทธิวได้ร่วมเล่น MV นี้ด้วยกัน พร้อมทั้งโพสต์เเคปชั่นว่า “สถานการณ์เหมือนเพลงนี้ที่เคยแสดงไว้มาก

แต่สลับบทกัน 😅 #รู้ #บีพีระพัฒน์ Never thought we would actually have to go through a real life situation like what we shot in this music video many years back

@matthew.deane1 @bepeerapat #LifeImitatesArt”ทำเอาชาวเน็ตถึงกับรีบเข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “เพิ่งคุยกับแฟนว่า เคยดูMVเพลงรู้ ที่พี่ลิเดียร์เล่นกับพี่แมท สถานการณ์คล้ายๆกับตอนที่ตรวจเจอโควิดเลยค่ะ สู้ๆนะคะ ✌

,ใช่ครับผมนึกถึงเพลงนี่เลยครับ สู้ๆนะครับ✌️,สู้ๆนะคะ❤️❤️”,ทุกอย่างจะผ่านไปอย่างราบรื่นดีนะคะพี่ลิเดียร์ สู้ๆค่ะ,นึกถึงเพลงนี้เลยจริงๆค่ะ ตอนที่ได้ยินเรื่องพี่ทั้งสองคน สู้ๆนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ 💖❤️ (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999

May