ลิเดีย โพสต์ล่าสุด บอกร่างกายไม่ได้รู้สึกทรมาน

ข่าว

หลังจากที่พิธีกร นักแสดงหนุ่มคุณพ่อลูกสองอย่าง แมทธิว ดีน ได้ออกมาโพสต์คลิปประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยระบุว่า ” ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับ เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้

This is NOT a joke, for those that have been in close contact with me the last few days please take precautions I have the Covid -19 virus #covid19 ” ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ แมทธิว ออกมาประกาศ

ยอมรับก็ทำให้หลายๆคนที่ใกล้ แมทธิว หวาดกลัวกันหนักมากต้องเร่งไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 กันเป็นจำนวนมาก และอย่างคนที่ใกล้ชิดมากอย่างภรรยาคนสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชย์ เธอก็ได้ไปตรวจผลออกมาว่าเป็นบวก ซึ่งก็ออกมาโพสต์ประกาศให้รับรู้กันว่า ”

สิ่งที่สำคัญคือต้องตั้งสติให้ดีที่สุดในช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้ ต้องรับมือและสู้ต่อไป สิ่งที่ยากที่สุดคือการร่ำลาครอบครัวและลูกๆ ต้องให้ลูกๆทั้งสองคนอยู่โดยที่ไม่มีทั้งพ่อและแม่ไปอีกไม่รู้นานแค่ไหน แต่อย่างน้อยก็ยังมีคุณยายคุณตาที่ยังอยู่กับเขา หวังว่าเดมี่จะไม่ลืม

แม่ หวังว่าดีแลนจะไม่โกรธที่พ่อแม่อยู่ๆก็หายไป เดี๋ยวหม่ามี๊กับแดดดี๊จะกลับมานะลูก ห้ามร้องไห้เพราะน้ำตาอาจมีไวรัส #covid19 #โควิดเราต้องรอด ” ซึ่งก็ทำให้แฟนๆหลายคนเป็นห่วงทั้งสองคนมากๆ ล่าสุด ลิเดีย ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง

โดยระบุข้อความว่า “ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมานะคะตอนนี้สิ่งที่ต้องทำคือทำใจให้แข็งแรงที่สุดเพื่อสู้กับมันค่ะ อารมณ์ก็จะขึ้นๆลงๆตลอดทั้งวัน ร่างกายไม่ได้รู้สึกทรมานอะไรเท่ากับใจเราเวลาวิตกกังวลค่ะ เสียงเพลงช่วยเดียได้เยอะเลยค่ะ ขอส่งกำลังใจให้

ผู้ป่วยทุกคนและหน่วยงานทุกๆที่ๆกำลังสู้ไปพร้อมๆกันนะคะ พร้อมแคปชั่นว่า “สู้ ✌🏻 ” นอกจากนี้ ลิเดีย ก็ยังได้โพสต์ไอจีสตอรี่ว่า “แหกปากร้องเพลงของบรูโน่ กลางห้องไอซียู ก็ฟิลดีเหมือนกันนะ” เรียกได้ว่าเป็นสร้างกำลังใจให้กับตัวเองและช่วยผ่อนคลายความเคลียด ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆน้าา

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat , matthew.deane1

เรียบเรียงโดย:setup999