ลิเดีย ใจหายหลัง น้องเดมี่ เอามือจับหัว น้องเวทมนต์ ลูกสาว ใบเตย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องเสียงทรงพลังอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้น้องเดมี่นั้นกำลังอยู่ในวัยน่ารักเอ็นดูเลยทีเดียว

ด้วยความที่น่าตาจิ้มลิ้ม น่ารักสดใส เลยทำให้น้องเดมี่นั้นกลายเป็นที่รักของแฟนๆ เพราะแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย

เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยๆ ตามรอยแม่ลิเดียมาติดๆ เลยจ้า ก็ทั้งน่ารักและน่าเอ็นดูซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้นักได้อย่างไรไหว แถมยิ่งนับวันก็ยิ่งทวีคูณความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนทำเอาแฟนคลับหลงกันจนหัวปรักหัวปรำ

ล่าสุด ลิเดียได้พาน้องเดมี่ ไปหา น้องเวทมนต์ ลูกสาวของ ใบเตย อาร์สยาม ที่บ้านซึ่งนับว่าเป็นการเจอกันครั้งแรก ซึ่งปฏิกิริยาของน้องเดมี่ ก็ดูเหมือนว่าจะงงๆ หน่อย เพราะอาจไม่เคยเห็นน้องตัวเล็กๆ แบบนี้ ซึ่งทั้งคู่นั้นห่างกันแค่ 1 ปีเท่านั้น

งานนี้สาวใบเตยก็ไม่พลาดที่จะออกมาโพสต์คลิปลงใน TikToK พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “วันนี้พี่เดมี่มาหาเวทย์มนค่ะ” ซึ่งในคลิปก็มีช่วงที่พีคเมื่อน้องเดมี่เอามือไปจับที่หัวของน้องเวทมนต์ ทำเอาคุณแม่ทั้งสองตกใจมาก

จนสาวลิเดียต้องคว้ามือน้องเดมี่ออกมา ส่วนใบเตยเองก็พูดปลอบใจน้องเดมี่ว่าไม่เป็นไรค่ะ ซึ่งงานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวใบเตยกันอย่างมากมายว่า ชอบตงที่พี่ใบเตยบอกว่า”ไม่เป็นไรค่ะ!”🥰 , ลืมภาพเซ็กซี่ของแม่เตยไปเลยค่ะ แม่ดูละมุนน่ารักอ่อนโยนมาก ❤️ ,

น้องน่ารักมากแม่ใบเตยก็น่ารักมากเลยอะชอบนะค่ะโดยเฉพาะคำที่แม่ใบเตยพูดว่า=ไม่เป็นไรค่ะ= , ดีจังเดมี่จับโดนหัวน้อง (ใบเตยบอกไม่เป็นไร)บ้างคนโดนไม่ไดเลย แหม่ๆ เอ็นดูทั้งน้องเดมี่และแม่ใบเตยจริงๆ เลยนะคะ น่ารักกันมากจริงๆ

ชมคลิป

@bitoeyrsiam

วันนี้พี่เดมี่มาหาเวทย์มนค่ะ

♬ original sound – Bitoeyrsiam – Bitoeyrsiam

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam , lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999