ลีน่าจัง ชม เอ๋ ปารีณา หลังฟังคำสัมภาษณ์

ข่าวทั่วไป

กลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่เลยทีเดียวค่ะ สำหรับ กรณีของพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ที่มีประเด็นอยู่ในตอนนี้กับ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โดยเริ่มจากที่บุ๋มออกมาชี้แจงความคืบหน้าของการใช้กฎหมายที่เกี่ยวกับการคุกคามทางเพศที่กำลังจะมีการใช้อย่างเคร่งครัดมากกว่าเดิม

จากนั้นทางด้านของ เอ๋ ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงบุ๋ม จากนั้นก็มีการโต้กันไปมาในโลกโซเชียล จนเรื่องราวเริ่มบานปลายผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ลามไปถึงเรื่องชีวิตส่วนตัว ถึงขั้นที่ว่าจะมีการฟ้องร้องกันเลยทีเดียว

หลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นนี้กันอย่างแพร่หลาย อย่างโพสต์ล่าสุดในเฟซบุ๊กของเอ๋ ก็ได้มีการโพสต์ข้อความว่า “ขอร้องการโพสต์ต่างๆไม่ได้ต่อว่าใครพี่ๆสื่อ กรุณาอย่าไปเชื่อมโยงกับผู้ใด”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนบุ๋ม ก็โพสต์ภาพขณะที่กำลังแบกของมามอบให้กับทางอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน  เพื่อเป็นกำลังใจให้กับการทำงานที่ยากลำบาก และทุ่มเท

ล่าสุดทางด้านของ ลีน่าจัง – ลีนา จังจรรจา นักธรุกิจ และทนายความที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น หลังได้ฟังคำสัมภาษณ์ของ เอ๋ โดยลีน่าจังได้พูดชื่นชมว่า “ให้เอ๋ เต็ม 10 เลยนี่นะลูกศิษย์ฉัน

แล้วเขาพูดถูกต้องตามนักกฎหมายเลยนะ  เอ๋ ปารีณา วันนี้ฉลาดกว่าบุ๋ม เพราะว่าสิ่งที่เขาพูดว่าเนี่ยถูกต้องตามกฎหมาย เป๊ะๆๆๆๆ ในฐานะทนายความมา 10 กว่าปี วันนี้ เอ๋ ปารีณา สอบผ่าน 10 คะแนนให้เต็ม 10

วันนี้ยืนข้าง เอ๋ ปารีณา วันนี้เขาพูดถูกทุกอย่าง เพราะของบุ๋มวันนั้นก็อ่าน แต่ไม่อยากมีเรื่องฉะกะนาง ก็เลยนิ่ง วันนี้เข้าข้าง เอ๋ ปารีณา” ซึ่งหลายคนก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว พากันแชร์อยู่ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก

โดยลีน่าจัง นั้นเป็นทั้งนักธุรกิจ และทนายความ นักการเมือง และพิธีกร ในอดีตเคยเป็นหัวหน้าพรรคมหาประชาชน เคยลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในปี 2547 , 2551 และ 2552 ซึ่งมักจะมีกระแสอยู่ในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง

ขอขอบคุณ : ปารีณา ไกรคุปต์ , boompanadda , leena.jang

เรียบเรียงโดย : setup999

kan