ลีน่าจัง รีวิวหนัง พจมานสว่างคาตา (คลิป)

บันเทิง

เข้าโรงภาพยนตร์ให้ได้ชมกันแล้วค่าาา สำหรับภาพยนตร์ พจมานสว่างคาตา ของผู้กำกับชื่อดังอย่าง พี่พจน์ อานนท์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องเลื่อนฉายออกไปเพราะติดโควิด -19 ซึ่งก็ประเดิมลงจอเป็นเรื่องแรกเลย และได้เปิดรอบสื่อมวลชนให้นักแสดงรวมถึงสื่อมวลชนได้เข้าดูฟรีไปแล้วนั้น

ล่าสุด ลีน่า จัง ก็ได้ออกมาวิจารณ์หนังเรื่องนี้แล้วและบอกเลยว่าเป็นการวิจารณ์ตามสไตล์แม่จริงๆเพราะวิจารณ์ได้แบบไม่ไว้หน้าใคร จะว่ายังไงบ้างไปฟังกันเลยค่ะ อันนี้ก็เป็นความคิดเห็นของลีน่าจังคนอื่นอาจจะไม่ได้คิดเห็นแบบนี้ก็ได้ตรงนี้ก็ต้องเคารพกันเนอะ (มีคลิป)

วันนี้รอบสื่อมวลชนพจมานสว่างคาตาหรือพจมานคารู ไม่ได้เรื่อง เพราะว่าไม่มีความคิดสร้างสรรค์ นักแสดงก็เหมือนเดิม มุขก็เก่าๆเดิมๆ โดยเฉพาะเอาสิตางศุ์มาแสดง พจน์ อานนท์เนี่ยมันชอบนักแสดงหน้าปรุ จะสังเกตว่าดาราที่มันเอามาแสดงในเรื่องพจมานสว่างคาตาหน้าปรุทุกคน สิตางศุ์อย่างเงี้ย แล้วหนังเจ๊งแน่ เพราะอะไร  เสียงก็ไม่ได้ นักแสดงแต่ละคนมุขเก่าๆไม่ผ่าน ไม่เวิร์ค มีแพนเค้กที่พอเล่นดี ใช้ได้

คือต้องบอกว่าซวยจริงๆปีนี้ของพี่พจน์ อานนท์เพราะว่าหนังจะเข้าฉายวันที่ 2 เมษาก็ถูกเลื่อนเพราะติดโควิด จนวันนี้รอบฉายสื่อมวลชน พรุ่งนี้ฉายให้คนดูแล้ว มันเจ๊งแน่นอน ทำไมมันไม่เก็บหนังไว้ก่อน เก็บไว้เดือนตุลาก็ได้จะใจร้อนไปไหน เพราะตอนนี้คนเค้าไม่มีจะแดก  คนกลัวโควิด เค้าไปดูหนังแล้วทรมานหายใจไม่ออกเพราะต้องใส่แมสก์ กฏระเบียบเยอะแยะคนรำคาญจะไปหาความสข ความบันเทิง

แล้วที่ทำให้เรื่องนี้เจ๊งเพราะอะไร เอานักแสดงอย่างสิตางศุ์มาแสดง ถ้าฉันเป็นพจน์ อานนท์ฉันจะเอาสิตางศุ์ไปฉีดโบท๊อกซ์ก่อนให้หน้ามันสวย ไม่ใช่เอาหน้าศพ หน้าผีอย่างงี้มาแสดง ยิ่งศักดิ์ก็จะเอาไปฉีกโบท๊อกซ์ให้แบบว่าหน้าสวยไม่มีพัฒนาการเลย กี่ปีก็ปรุเหมือนเดิม วันนี้ได้คุยกับนักข่าวหลายๆคนเค้าบอกว่าไม่ได้เรื่อง เพราะวันนี้เค้ามีรอบสื่อมวลชนให้สื่อมวลชนดูฟรีไง ไม่ได้เรื่อง

พจมานสว่างคาตาหรือสว่างคารู มีแพนเค้กคนเดียวที่เล่นพอผ่านไปได้ คนเดียว นอกนั้นไม่ผ่าน ซึ่งพจมานสว่างคาตานี่มีเชิญเน็ตไอดอลหลายคนเลยนะ เค้าเชิญหลายคนไปเล่นเช่น สิตางศุ์ แล้วก็เชิญนักแสดงเก่าๆเช่น โก๊ะตี๋ จตุรงค์ ยิ่งศักดิ์ นักร้องคนนั้นชื่ออะไรวะ แล้วก็เอาเรื่องไร้สาระไง วันนี้สิตางศุ์ อัมรินทร์ทีวี ไปสัมภาษณ์นางแบบโยนส้มไปแล้วบอกให้หยุด มันไม่หยุด มันตกหน้าต่างไปเลย 55555 ในที่สุดมันก็ปรากฎความจริงว่าส้มหยุดไม่จริง

แรงอีกแล้วแม่ งานนี้บอกเลยว่าผ่านแค่แพนเค้กคนเดียว ที่เหลือไม่ผ่าน เอาเป็นว่าใครที่ไปชมมาแล้วก็อย่าลืมมารีวิวให้แอดฟังบ้างนะคะหนังเข้าฉายวันนี้แล้วนะเป็นยังไงกลับมาบอกเล่ากันบ้างถือเป็นการแชร์ข้อมูลระหว่างเพื่อนก็ได้ค่ะ

ชมคลิป

https://www.facebook.com/khaohod/videos/460286778143593/?v=460286778143593

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวโหด

เรียบเรียงโดย : setup999