ลีน่าจัง เผย เบลล่า สมควรแล้วที่เลิกกับ เวียร์

บันเทิง

เรียกได้ว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และภรรยาสาวสวยนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา โดยทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทยไปอย่างชื่นมื่น ซึ่งเวียร์เผยว่า เจอวิกกี้เมื่อ 4-5 ปี ก่อน วิกกี้เข้ามาช่วยเป็นสตันท์ขณะถ่ายละคร จากนั้นแทบไม่ได้เจอกัน

ได้กลับมาเจอกันอีกทีตอนกลับจากถ่ายหนังต่างประเทศ ชวนเพื่อนๆไปดำน้ำ แล้วก็นึกถึงวิกกี้ ตอนนั้นก็โสดแล้ว ซึมจากสิ่งที่เราชอบเหมือนกัน ก็ค่อยๆ ปรับกันมาเรื่อย ๆ จากเพื่อนก็มาเป็นแฟนกัน  ก็คิดว่าคนนี้แหละ เขาทำให้เราเป็นคนดีขึ้น

ก็เลยคิดว่างั้นเขาก็ต้องเป็นภรรยาและเพื่อนที่ดีได้ เพราะเขากล้าพูดในสิ่งที่ไม่ดีของเรา วิกกี้เป็นคนมาทำให้ไอเป็นคนที่ดีขึ้น เราอาจจะไม่ได้รู้จักกันมาเป็น 10 ปีแต่ช่วงเวลาสั้นๆ แค่นี้ก็ทำให้ได้เห็นแล้วว่าวิกกี้รักไอมากแค่ไหน

วิกกี้ดูแลไอดูแลทุกคน เป็นคนที่เสียสละ รักครอบครัว จริงใจ เด็ดขาด น่ารัก ใจเย็น แต่ตื่นสาย วันนี้ถึงวันที่เราตั้งใจอยากจะเป็นครอบครัวป๊ะป๊าอยากจะฝากนิดหน่อย คืออยากให้วิกกี้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ป๊ะป๊าไม่อยากให้วิกกี้เป็นภูมิแพ้ อยากให้หายเร็วๆ ป๊าจะดูแลวิกกี้เอง

วิกกี้ก็ต้องดูแลป๊ะป๊าด้วยนะครับ รักวิกกี้นะด้าน วิกกี้ บอกเช่นกันว่า พี่เวียร์เริ่มจีบด้วยการชวนไปไหนบ่อยๆ มีกิจกรรมตลอด เราก็ไม่เคยไป บอกไม่ว่าง แต่เขาก็ไม่ละความพยายามของเลย ชวนหลายรอบมาก เราก็เลยไป

เพราะอยากรู้จักเขามากขึ้นตอนแรกไม่รู้ว่าพี่เวียร์เป็นใคร ไม่รู้ว่าเป็นดารา เพราะเป็นคนไม่ดูโทรทัศน์พี่เวียร์เมื่อก่อนเขาเป็นคนตึง ไม่หย่อนเลย อีโก้สูง แต่เขาก็ปรับตัวเอง ขอบคุณที่รักมากๆ ที่อยู่ด้วยกัน ขอให้อยู่ด้วยกันไปนานๆอยากให้ที่รักแข็งแรง

เราจะได้เป็นครอบครัวที่สุขภาพแข็งแรง มีแรงไปเที่ยวเยอะๆ ด้วย หนูก็จะดูแลที่รักให้ดีที่สุดอย่างที่เคยสัญญาไว้ และแน่นอนว่าในทวิตเตอร์ได้มีการติดแฮชแท็ก#เวียร์ศุกลวัฒน์ และ #เวียร์วิกกี้แสดงความเห็นโต้กันจนเกิดกระแสดราม่าขึ้นอีก

ล่าสุด ทางด้านของ ลีน่าจัง ได้ออกมาโพสต์เดือดพูดถึง เวียร์-เบลล่า โดยมีใจความประมาณว่าดีแล้วที่เวียร์กับเบลล่าเลิกกัน เบลล่าควรจะได้สามีรวยๆ เป็นนักธุรกิจ

เหมือน ชมพู่ อารยา  เวียร์นับวันยิ่งแก่ จะได้เป็นพระเอกอีกสักกี่เรื่อง เล่นละครก็ไม่ค่อยดัง เบลล่าทั้งสวย รวย ฉลาดมีเสน่ห์ ต้องหาแฟนนักธุรกิจ

ขอบคุณข้อมูล:narissara08